Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Mẹo làm tăng tuổi thọ cho quần tất

Rắc rối với quần tất mỏng vì những lần cọ quẹt sơ sơ mà chúng chợt rách toẹt luôn làm cho nhiều bạn nữ cảm thấy bức rức, đặc biệt là một số người thường bận váy ngắn. Vậy làm thế nào để chọn lựa được 1 kiểu quần tất mỏng thật thời trang và cách giữ gìn như thế nào để nó được lâu bền? Cùng khám phá bài viết bên dưới nhe!

Chọn mức độ dày/mỏng



Mức độ dầy, mỏng của quần tất có thể tác động không ít tới bề ngoài của bạn, cần xác định rõ yêu cầu của bạn cần phải phối mix cùng với set quần áo để giảm thiểu việc bị mất hình tượng trong ánh mắt của người khác. Đối với chiếc áo form dài, hay là váy đến đùi chúng ta nên chọn lựa quần tất hơi dầy 1 chút để tạo ra sự lôi cuốn song vẫn giữ nét thanh thoát của bản thân mình.

quan tat
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Chân váy dài hơn 1 chút qua đầu gối hoặc 1 số kiểu váy dành riêng cho dân văn phòng thì chúng ta nên lựa chọn loại mong manh giúp mang lại sự êm ái, thông thoáng cho chân không những thế giúp đôi chân nom cân đối và lôi cuốn hơn.

Tránh cọ xát



Dầu nói là quần tất nữ dày thế nhưng nó không thể nào bảo đảm giống như một cặp vớ hoặc vải của 1 cái áo cả, chúng thực sự mỏng manh vì vậy bạn cần phải tránh cọ xát với nhiều vật dụng có cạnh nhọn quanh mình. Hay đối với nhiều mẫu quần bịt chân song phần ngón chân thường cọ vô phía mũi giầy cũng như dễ dàng bị rách, giúp tránh điều đó bạn nên xài thêm tất lót cho bàn chân.

Đối với quần tất giấy chúng ta phải để ý móng tay của bản thân lúc bận bọn chúng lên trên người nha, 1 chút vết xước do móng cũng đủ khiến cho kiểu quần yêu quý của chúng ta bị đứt vải sợi nếu bạn chẳng để ý đấy. Hoặc trang sức mang trên tay của các bạn có thể là nguyên do tạo ra nhiều vụ rách đột ngột mà các bạn chả hề biết.

quan tat
Mua bán những sản phẩm về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Giặt đúng cách



Do quần tất có chất vải tương đối mỏng manh vì thế các chị em chớ bao giờ để chúng vô máy giặt để giặt với một số bộ áo quần khác nha. Bạn cũng không được sử dụng các loại xà phòng có hoạt chất tẩy rửa mạnh mà nên giặt nhẹ bằng dầu gội đầu hoặc là sữa tắm rồi bóp nhẹ nhàng là được. Để tránh tình trạng quần tất bị co giãn và bị xước các bạn chớ nên dùng kẹp để phơi đồ, đồng thời, cần phải phơi quần ở tại các nơi thoáng gió, tránh nắng gắt, nắng nóng có thể khiến chiếc quần của bạn trở nên cứng ngắt vào lần mặc sau.

Có một bí kíp nhỏ nhặt lúc giặt để quần tất lâu bền hơn. Sau khi đã giặt sạch quần, bạn bỏ một chút giấm vô chậu nước ấm rồi ngâm cặp tất. Cỡ 15 đến 20 phút sau, các bạn có thể đem phơi. Đối với một số kiểu quần dầy dặn hơn, chị em chúng ta cứ thoải mái giặt máy nhưng tránh rách bằng việc vo tròn đôi tất lại & bỏ vào túi giặt nhỏ giành riêng cho đồ lót. Hi vọng là với một vài chia sẻ nhỏ phía trên các bạn có thể dễ dàng bảo quản đồ tất của các bạn đúng đắn hơn, mặc dầu bọn nó có giá thành không đắt tuy nhiên mỗi 1 lần chọn lại cũng khiến mọi người cảm thấy bất tiện đấy.


Nhắc bạn: Bạn có thể tham gia trên web đề luyện thi toeictrắc nghiệm tính cách bản thân hoặc lướt xem truyện cười ngắn này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.