Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Đam mê với những kiểu giày Vans nữ bất ngờ

Nhiều người hâm mộ của riêng giày vans nữ mùa hè sôi động này hẳn là phải phát sốt bởi các bst ấn tượng đến ngộp thở ở nhãn hàng giày thể thao cực kỳ đậm nét này. Không riêng gắn bó với nhiều yếu tố thường thấy đã biến thành nhãn hiệu của mình, một số đôi giày Vans nữ được đổi mới mới lạ trong hòa trộn gam màu và họa tiết sẽ làm các bạn không thể thờ ơ.

Vans Vault Spring/Summer 2015 Slip-On


Nhờ vào đông đảo sắc màu đáng yêu và rực rỡ, Vans hầu như tạo ra bst giày chẳng thể hợp lý hơn trong những ngày hè. Bst giày lười này may với chất liệu canvas cùng những đường khâu nổi lên đúng với gu hay gặp của Vans, tiếp theo là đế làm bằng cao su lưu hóa vô cùng bền bỉ cũng như nhẹ nhàng, chất liệu đang ngày một cần thiết thời gian gần đây ở trên những dòng giày phổ thông.Và bạn dường như có thể sử dụng những đôi giày Vans nữ này ở tại bất kể đâu mà không hề cảm thấy hết mốt và cả lạc lõng.

giay vans nu

 

Vans Pop Era Frost Gray/Dress Blue



Vans chỉ mới ra mắt kiểu dáng hot trend của dạng giày Vans nữ Pop Era trong tuần này có mẫu phong cách vô cùng đơn thuần mà cực kỳ quyến rũ. Mặc dù một "dải màu 03 sắc độ" bao gồm 03 màu trung tính, xanh da trời và đỏ, những nhà thiết kế đã gây nên phong cách sâu đậm ở trong các fan hâm mộ cuồng nhiệt của kiểu giày này.

Phần thân giày được phân chia bằng một số tông màu riêng biệt cùng với "lãnh thổ" riêng biệt: Mũi giày & phần gót giày xanh, phần thân giày với gam xám nhạt nhạt cũng như phần lót giày có cùng nhãn hiệu đỏ lạ mắt. Cùng với đó, phần đế và phần dây giày vẫn giữ trắng thường thấy theo thật sự cách thức để bộc lộ thương hiệu giày vans nữ.

 

 

 

Vans Authentic Drained & Confused “Pineapple White”



Đó là "mẫu thiết kế" giày Vans nữ sực sốt thuộc dạng giày Authentic Drained & Confused cho nhân dịp hè 2015 này của Vans. Xu hướng thiết kế này đưa thẳng vào cặp mắt người mua với dạng họa tiết "sọ dứa" thú vị trên toàn bộ phần thân giày. Vans đã chọn lựa những màu sáng kem cho những đôi giày dạng này, sau là càng làm tác phẩm của Vans thêm phần "nổi độc đáo". Đế giày đã "lưu lại" đậm nét logo của Vans theo xu hướng đơn giản.

 

 

 

 

Vans Van Doren Flamingo



Đúng như cái tên "Flamingo", mẫu giày Vans nữ thu hút họa tiết trang trí những con chim hồng hạc sặc sỡ ngay trên gam màu nền tươi tắn mát mẻ. Nhiều vị trí phụ khác giống như dây buộc, phần logo biểu tượng đều được sắp xếp & thiết kế tỉ mỉ để làm nên 1 cách giúp cân đối phía trên màu nhiệt đới phong cách.

giay vans nu

 

 

 

 

Bst Vans Classic Slip-On Classics Spring 2015



Trong mùa xuân này, Vans có ý định lần nữa trở lại với dạng giầy Classic khi thiết kế nên bst giày Vans nữ và dành cho các bạn nam cùng những dáng vẻ design theo đúng chuẩn "DIY" độc đáo & nổi bật.

Hàng loạt hoa văn nơi một số mẫu được thiết kế giày Vans nữ cũ đã được lại đưa vào bộ sưu tập này gồm sọc, caro, chấm bi của năm 70 để mà làm "chiều lòng" cho hàng loạt fan ruột của dòng giày này. Bên cạnh đó, Vans cũng thêm vào một số họa tiết trang trí hấp dẫn rất khác biệt ví dụ như da báo cheetah, cỏ và hoa Hawaii để mà quyến rũ khách mua mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.