Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Phải làm sao để chụp được một bức ảnh đẹp thời trang

trắc nghiệm tính cách - Bận 1 set đồ "chất" thôi thì không đủ, hãy ghi lại nhiều khoảnh khắc cá tính cùng với một số bức hình. Không nhất thiết phải chuyên môn như người mẫu, chỉ cần tấm ảnh đẹp thời trang đấy có thể biểu hiện được xtyle mà các bạn đang bận là được. Tuy thế để có được một bức hình tuyệt nhất thì buộc bạn cần phải biết làm sao để tạo kiểu.

Với các bức ảnh đẹp thời trang, qui tắc quan yếu hơn hết đấy là cho thấy được phong thái của set quần áo đang bận cùng những tư thế đẹp & tinh tế. Một số người yêu mến cái đẹp và muốn thực hiện một album cho mình cần phải lưu ý nhiều quy tắc cơ bản:

Để có thể thu lấy sự quan tâm của người ta, nguyên tắc cơ bản mà mọi người phải hiểu rõ là hình thức tạo dáng. Đối với bức ảnh đẹp thời trang có cách thức tạo kiểu đẹp - độc bảo đảm sẽ cuốn hút hơn nếu so sánh cùng một vài bức hình thường dùng đứng “ngay đờ”. Bạn cần để ý tới nhiều đường thẳng, đường ngang, đường nét xéo,… ngoài ra có thể kết hợp với một số màu sắc tối sáng, độ tương phản,…


Tư thế phần đầu và khuôn mặt là 1 trong các yếu tố cần thiết để có được 1 tấm ảnh đẹp thời trang đẹp mắt, chuyên nghiệp. Với những người có khuôn mặt cân đối hãy biết tận dụng điểm mạnh của bản thân mình đấy là nhìn toàn bộ để thể hiện được hết gương mặt. Còn nếu như thích tư thế khác, bạn cứ thoải mái chọn góc chụp 3/4 để làm bật lên những đường nét khuôn mặt hoặc là tư thế 90 độ với kiểu chụp hoài cổ. Bên cạnh đấy, mắt được xem là linh hồn của bức hình. Nếu bạn chẳng tập trung tới nó chắc hẳn các bạn sẽ không thể sở hữu 1 tấm ảnh đẹp thời trang. Đừng bao giờ nhìn ngay vào ống kính máy ảnh, phải dẫn dắt sự chú ý của tất cả mọi người đến 1 item đang vận trên người điển hình như đôi giày, 1 chiếc khăn choàng cổ,… Hướng nhìn ảnh hưởng sự thành bại của bức ảnh đẹp thời trang của các bạn. Trong trường hợp dòm lên sẽ tạo thành sự hi vọng, mong muốn còn nếu như nhìn xuống phía dưới nó sẽ tạo ra sự lo lắng, gợi tả các kỷ niệm, hồi ức,… Nếu như hướng qua 2 bên cạnh sẽ tạo sự quan tâm, có khả năng thu hút cực mạnh. Cho nên mà không phải ai cũng có thể làm model cho ảnh đẹp thời trang đâu nhá.

Môi cũng giữ một vị thế cực kì quan trọng trong khi chụp ảnh đẹp thời trang. Hãy cố thoải mái hết mức có thể. Để có được những tấm ảnh tinh tế yêu cầu các bạn phải "phô bày" thực tốt qua cặp môi. Không được hở miệng quá rộng cũng không nên khép quá. Một lời khuyên nhỏ là lúc trước khi chụp hình bạn thử nghĩ tới một số câu chuyện vui vẻ để tạo ra một nụ cười tự nhiên song không lố quá. Bên cạnh đó mọi người cũng có thể tận dụng nhiều item phụ trợ khác để biểu đạt cảm xúc như là hút thuốc, son môi, cắn ngón tay,… để tạo nên sự hấp dẫn cho bức ảnh đẹp thời trang.

Xem thêm: ôn thi toeic - trắc nghiệm MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.