Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Mỹ phẩm The face shop và 4 loại sản phẩm nổi bật

Mỹ phẩm the face shop không những được nhận định cao về giá trị bên trong mà ngay cả kiểu dáng bên ngoài cũng vô cùng tao nhã. Do đó, trong các năm qua mỹ phẩm The Face Shop luôn giữ được độ tin nhiệm từ khách hàng & trở thành 1 trong số những mặt hàng mỹ phẩm đang được chị em bạn gái ưu ái nhất hiện giờ.

Topic dưới đây sẽ giới thiệu tới chúng ta 04 sản phẩm mỹ phẩm The face shop đã và đang được yêu thích nhất ở trong mùa thu năm nay.

Mặt nạ Real Nature Mask Sheet


Công hiệu với chiếc mặt nạ dưỡng da này đấy là xóa tan các chất dầu nhờn trên làn da mặt chị em đem tới 1 nước da mềm mại, giúp các bạn thấy tự tin. Đồng thời, mặt nạ dưỡng da của mỹ phẩm The face shop còn đáp ứng 1 phần chất dinh dưỡng, bổ sung độ ẩm cho làn da, nhằm tái tạo làn da, giúp làn da các bạn luôn luôn trẻ trung, rạng ngời mỗi khi dùng.

mỹ phẩm the face shop

Chỉ sau một vài lần đắp thoa chị em mình sẽ có thể cảm thấy điều đổi thay ngạc nhiên mà mặt nạ mỹ phẩm The face shop đem lại, một nước da láng coón & các mụt sần đỏ, mụn nhọt sẽ dần mất đi. Loại mặt nạ này được làm từ rong biển tự nhiên, do đó khi sử dụng mình sẽ có được cảm giác hết sức dịu mát & dễ chịu, chẳng làm ảnh hưởng đến nước da.

 

 

Tính chất mật ong Honey Black Sugar Scrub



Honey Black Sugar Scrub một trong số các dòng sản phẩm cải thiện tế bào da của hãng mỹ phẩm thái lan đang rất được yêu thích. Dạng kem này làm từ mật ong trong thiên nhiên bởi vậy có được hương thơm thoang thoảng, mang tới cảm giác thoải mái những lúc xài.

 

 

 

 

Chia Seed Sebum Control Moisture Cream



Nhắc đến các sản phẩm dưỡng làn da ở mỹ phẩm The face shop thì chắc chắn các bạn không thể nào không nhắc tới dòng kem này. Nhờ chúng được lấy từ thiên nhiên 100% (quả hạt Chia) chính vì điều đó chúng có công dụng vô cùng hữu hiệu đối với 1 số cô gái bị nước da nhiều dầu, đặc điểm loại bỏ chất dầu nhờn liên tục nhiều giờ liền giúp mình luôn luôn có được làn da ngời sáng, ngoài ra, chúng còn có tác dụng cung cấp độ ẫm, nhờ chúng bạn sẽ luôn luôn cảm thấy tự tin những lúc ra ngoài.

Một việc nữa để làm cho dạng kem này luôn được ưu ái ở trong list mỹ phẩm The face shop đó là công dụng dưỡng trắng và cải thiện những nếp nhăn trên gương mặt.

mỹ phẩm the face shop

 

 

 

Baked Shimmer



Baked Shimmer là 01 mẫu dạng kem phấn má hồng độc đáo của hãng mỹ phẩm The face shop, nổi bật đối với khả năng cho gamma màu chuẩn và giữ tông màu lâu chúng đang được rất là nhiều chị em ưu ái, hơn nữa, nó có thiết kế khá là sang trọng và hút mắt. Mình sẽ có thể thỏa sức phối kết sắc màu phấn với Baked Shimmer.

Tất cả các dòng mỹ phẩm làm đẹp của nhãn hàng mỹ phẩm The face shop đã ngày 1 trở thành gần gũi hơn nhiều cùng với các bạn gái Việt Nam, dù rằng chẳng phải là tất cả tuy nhiên đối với 04 sản phẩm phía trên sẽ chính là những gợi ý tuyệt vời cho các bạn một khi làm quen cùng mỹ phẩm The face shop. Hãy chọn dùng & thấy được nét đẹp không hề tỳ vết, tươi trẻ cho người phụ nữ mà The face shop mang tới cho bạn nhe.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.