Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Tìm chọn áo đầm đẹp cho vòng 2 quá khổ

Những mẫu áo đầm đẹp mãi mãi là item khiến những bạn gái ao ước, mong muốn được diện. Thế nhưng không phải ai cũng bận được chúng. Với các chị em có vóc dáng chuẩn mực & vòng 2 thon gọn thì chẳng cần suy nghĩ nhiều. Còn đối với các chị em có phần hông hơi lớn thì vấn đề lựa chọn biến thành khó khăn hơn khi nào hết.

Dù topic này giúp các bạn tìm chọn được những chiếc áo đầm đẹp cho phần hông quả táo dù thế mặt khác mọi người cũng nên luyện tập thể dục để có một cơ thể hoàn mĩ nhá. Phía dưới là một số item thời trang có thể dễ dàng che chắn được khuyết điểm đó.



Đầm suông

Dạng áo đầm đẹp ấy rất được yêu thích. Bọn nó chẳng những tôn vinh một số đường nét gợi cảm cho các cô gái mà còn che giấu đi được vòng 2 phì nhiêu nữa. Một nét đẹp vừa quyến rũ, vừa năng động mới lạ luôn làm cho đầm suông thành trang phục được mọi người lựa chọn. Trông chúng ta sẽ cực kỳ hoàn hảo trong khi sử dụng trang phục này đấy nhe. Rất nhiều chị em phụ nữ chọn dùng chúng để làm trang phục nơi văn phòng, còn có nhiều cô bạn chọn lựa chúng để làm trang phục đám tiệc cũng đều hoàn hảo cả. Trong khi tìm chọn bạn cũng nên lưu ý lựa chọn các loại đầm có chi tiết modern, tông màu chẳng quá lòe loẹt thay vào đó là những màu sắc nhẹ nhàng.

Các chiếc đầm liền hạ eo

Loại đầm này cũng rất được các cô gái có vòng eo quả táo lựa chọn. Bởi do kiểu dáng duyên dáng mang tới sự thanh dịu, dễ chịu cho người diện và tính năng đánh lừa cái nhìn của người xung quanh về 1 chiếc eo nhỏ gọn và sexy. Chả quá nghiêm ngặt giống như 1 vài loại đầm suông, dáng áo đầm đẹp đó lúc nào cũng bắt mắt cùng những kiểu dáng cực kì điệu đà. Đó chính là thế mạnh của mẫu áo đầm đẹp này.



Đầm eo cao

Trái ngược với 1 số kiểu váy đầm hạ eo, bộ áo đầm đẹp ấy có phần eo được nâng cao và chẳng ôm sát vóc dáng cho nên cũng có khả năng giấu đi vòng 2 mỡ màng của các nàng. Song mọi người cũng cần phải suy tính trong lúc mua loại đầm đó bởi chúng chả có nhiều kiểu dáng và có khả năng xem là bị lạc hậu.

Đầm xếp ly

Bộ áo đầm đẹp này có khả năng giấu đi điểm khuyết to lớn của các chị em 1 cách cực tự nhiên và duyên dáng. Một vẻ ngoài cao sang, diễm lệ luôn lôi cuốn cái nhìn của mọi người chung quanh khiến cho chúng trở thành item được nhiều quý cô ưu ái tuy vậy bạn tránh chọn sắm những loại váy đầm gấp li dày đặc sẽ mang đến cái cảm giác cồng kềnh và không đẹp. Cùng với vẻ ngoài thì 1 vài tone màu của kiểu áo đầm đẹp này cũng có thể sử dụng để giúp che đi phần hông chảy xệ. Dễ dàng chọn chi tiết sọc ngang, sọc ca-rô, hoa cỏ,… song đừng tìm mua màu sắc quá rực rỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.