Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Đánh tan mọi khuyết điểm body cùng váy liền

Váy liền chính là 01 trong những phong cách được phụ nữ thích mặc nhất. Kiểu váy nhờ vòng eo suôn, tạo hình hiện đại nhưng đơn giản nhưng nổi bật này lại là nguồn cảm hứng bất tận của hàng loạt cô nàng thời nay. Sức hút của kiểu váy liền đó chính là vẻ đẹp dịu dàng tuy nhiên năng động, xinh xắn song không quá yểu điệu, thích hợp để theo bạn gái mặc khắp nơi ở công việc bận rộn, cho dù đi chơi, đến nơi công sở hoặc là tham gia các dạ tiệc. Mà thỉnh thoảng, thiết kế váy này còn có một "điểm đặc biệt" thực sự hiệu quả nữa, đó là giúp cho để tôn lên mọi cơ thể của người mặc.

 

Thân dáng mũm mĩm, đầy đặn


Với không ít chị em quá khổ thân hình, không có gì "quý báu" hơn hẳn 01 mẫu váy giúp cho bạn làm che đi phần em ngấn mỡ, & các chị em 100% hãy nhờ cậy một form váy liền đẹp. Một điều có thể cân nhắc trong việc chọn mua váy liền cho những người mũm mĩm, là các bạn hãy thử tìm tới những kiểu váy có độ ngắn chấm đến đầu gối, như thế thường hay tránh được yếu tố bị phơi ra phần đùi mũm mĩm của các bạn. Song song đó, chị em nên diện một số mẫu váy có tông màu sẫm màu chút, loại chất liệu cần phải thướt tha nhằm tránh làm cho cơ thể các chị em thô kệch hơn.

vay lien



Thậm chí, bạn cũng tránh bỏ qua yếu tố thêm thắt cho tủ đồ của bạn 1 vài hoa văn trendy, thay thế cho lựa chọn họa tiết trang trí quá lỏe loẹt, những cô gái có thân dáng khỏe khoắn thích hợp nhất là tìm tới những họa tiết đơn giản hơn như có chấm bi, họa tiết sọc dọc để có thể che mất vóc dáng "tròn trịa" của bạn.

 

  

Cho người gầy



Không có gì rất dễ dàng thuyết phục các cô gái cò hương giống như váy liền hoa văn. Nhờ mẫu mã dáng liền với chi tiết đánh chun vòng 2 hoàn toàn mau chóng che khuất vóc dáng cò hương của chúng ta. Tuy thế, các bạn gầy thử quan tâm tìm các thiết kế váy liền có màu sáng, tươi trẻ sử dụng hình ảnh ngọt ngào nhé. Chúng hay giúp chúng ta nhìn thấy cân đối, khỏe khoắn nhưng vẫn luôn thu hút đấy.

Còn với những quý cô quá mảnh mai, quá mức mảnh khảnh như thế 1 vài loại váy liền có họa tiết rực rỡ, nổi bật là sự chọn lựa thích hợp nhất. Không những thế, các bạn cần tìm kiếm các chất liệu bền bỉ nhiều hơn, chúng sẽ giúp bạn nhìn tôn dáng thật nhiều.

 

 

 

Nhược điểm phần tay to


Nếu mà các chị em có khuyết điểm phần tay to hơn và mong muốn tìm phương pháp giấu đi, và như vậy váy liền với đôi vai có độ rủ, với dài chấm đùi chắc chắn là gợi ý lựa chọn lý tưởng. Một số nàng với bắp tay lớn hết sức "tối kỵ" với kiểu váy có chỗ tay bồng, hoặc mẫu váy sát nách, do những chiếc váy này chỉ thực sự làm cho các ánh nhìn chú ý đến phần tay của riêng bạn mà thôi. 01 style giày cao là miếng ghép rất phù hợp cho tổng thể của bạn đó.

vay lien

 

 

 

Váy liền cho những cô nàng nấm lùn


Đối với một số quý cô lại có chân nấm lùn, bạn cần dùng đến luôn lưu ý áp dụng những chiếc váy thích hợp mọi thời điểm của các bạn, là chọn lựa váy liền với độ dài ở trên đầu gối. Chúng hầu như trợ giúp nhìn các chị em cao ráo hơn hẳn, song song đó cũng tôn lên được vẻ mềm mại, 1 cách tự nhiên nhất có thể dành riêng cho hình ảnh của bạn, việc mà những chiếc váy bó sát, những kiểu váy cạp cao không thể mang đến được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.