Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Phương pháp che vòng hai bánh mì bằng áo đầm đẹp

Khá nhiều cô nàng sở hữu vóc dáng mất cân xứng, đặc biệt là vòng hông tương đối phì nhiêu thì cực kì e ngại diện các chiếc áo đầm đẹp. Với các chị em có vóc dáng cân đối & phần hông quyến rũ thì chẳng cần nghĩ ngợi gì nhiều trong lúc tìm chọn ngược lại với vòng eo ngấn mỡ thì bạn phải biết khéo léo chọn mua cho hợp lý.

Tuy những dòng chia sẻ này giúp bạn chọn lựa được những set áo đầm đẹp cho phần hông quá khổ nhưng mà mặt khác mọi người cũng cần tập luyện thể dục để sở hữu 1 dáng vóc hoàn mỹ nhé. Tiếp theo chính là nhiều chiếc váy có thể che giấu được khiếm khuyết ấy.



Đầm suông

Mẫu áo đầm đẹp ấy khá quen thuộc. Chúng ngoài khoe lên 1 số đường nét sexy cho chị em mà còn có thể che đi được vòng hông lớn nữa. 1 vẻ đẹp vừa tươi tắn, vừa năng động mô đen lúc nào cũng khiến cho váy đầm suông được coi là món đồ được mọi người lựa chọn. Nhìn bạn sẽ thật là lộng lẫy những khi chọn chiếc váy này đấy nhe. Không ít bạn gái chọn dùng nó để làm set trang phục nơi văn phòng, còn có một số chị em phụ nữ chọn chúng để làm trang phục dạ hội đều hòa hợp cả. Trong khi chọn lựa các bạn cũng phải cân nhắc chọn 1 vài kiểu đầm có hoa văn modern, tông màu chẳng được quá chói sáng thay vô đó chính là nhiều tông màu thanh nhã.

Các mẫu váy đầm liền hạ eo

Loại váy đầm đó cũng khá được các bạn có vòng hai ngấn mỡ lựa chọn. Bởi do kiểu dáng dịu dàng mang lại vẻ thanh dịu, dễ chịu cho người diện cộng thêm tác dụng đánh lừa cái nhìn của người khác về một vòng hông thon thả & quyến rũ. Chả quá cứng giống như nhiều kiểu váy đầm suông, chiếc áo đầm đẹp này luôn luôn ấn tượng với những hình thức vô cùng modern. Đó chính là thế mạnh của bộ áo đầm đẹp này.



Đầm eo cao

Đối lập với những dạng đầm hạ eo, kiểu áo đầm đẹp ấy có phần hông được nâng lên & không bó thân thể nên cũng có thể dễ dàng che giấu đi vòng hai quá khổ của nhiều người. Dù thế bạn cũng phải cân nhắc trong khi lựa chọn bộ đầm đó bởi vì chúng có quá ít kiểu mẫu & có khả năng xem là bị lỗi thời.

Đầm xếp lớp

Loại áo đầm đẹp này có khả năng che điểm khuyết to lớn của các bạn một cách thật nhẹ nhàng và nữ tính. Một sắc đẹp cao sang, diễm lệ lúc nào cũng lôi cuốn các nhìn của mọi người xung quanh khiến cho nó trở thành item thời trang được các quý cô ưu ái tuy vậy các bạn chớ nên lựa chọn các loại đầm xếp ly hàng hàng lớp lớp dễ dàng mang đến cái cảm giác nặng & khó coi. Ngoài mẫu mã thì các màu sắc của dạng áo đầm đẹp này cũng có thể sử dụng để giúp che giấu đi vòng hông mỡ màng. Có thể dễ dàng chọn kiểu tiết sọc ngang, sọc ca rô, hoa lá,… nhưng chớ tìm mua sắc màu quá nổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.