Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Thời trang hè 2015 riêng cho phái nữ cá tính

Thời trang hè 2015 ngoài là 1 vài dạng họa tiết phổ biến của mùa hè này giống như hoa lá cùng các màu sành điệu thì nhiều họa tiết cơ bản giống như ô vuông với màu sắc đen và trắng cũng chính là bí mật cực kì hiệu quả làm cho các bạn nữ càng trẻ trung & phong cách hơn hẳn.

 

Họa tiết trang trí “xuất hiện ngập tràn họa tiết”


Trong sổ ghi chú thời trang của các các bạn yêu chuộng tính dịu dàng, thanh thoát thì vài mẫu váy có dạng họa tiết thiên nhiên lãng mạn, bồng bềnh sẽ chính là sự chọn lựa phù hợp. Thời trang hè 2015, các trang phục có nhiều mẫu mã phong phú được gắn bằng vài bông hoa mềm mại, nổi bật đã “càn quét” tủ áo quần của phần lớn cô gái việt nam. Dù cho xuất hiện ở bất cứ nơi nào, dạng “xuất hiện ngập tràn sắc hoa” vốn biết cách làm cho mình trở nên thật nổi trội, thu hút.

thoi trang he 2015


 

Dạng họa tiết kẻ ô


Khác hẳn với ấn tượng “kiêu hãnh” thường hay thấy của dạng họa tiết thiên nhiên hay vẻ đẹp nổi bật của các màu neon chói chang, xu hướng thời trang hè 2015 hè năm nay còn có thêm sự tham dự của dạng họa tiết kẻ ô vuông vẫn hết sức đơn giản, “khiêm tốn” thế nhưng rất nổi bật, năng động. Với tiết trời oi ả của ngày hè, 1 vài trang phục rạng rỡ với họa tiết kẻ ô lúc nào cũng biết “làm hài lòng” hàng loạt “cô chiêu” chính vì tính chất mát mắt về màu & mát mẻ về những loại chất liệu.

 

 

Gam màu đen trắng


Sắc màu trung tính trắng- đen vốn dĩ “thôi miên” phái đẹp chính ở vẻ ngoài hợp mắt, lịch thiệp mà không kém phần thời thượng, nổi bật. Có thể, chính bởi vì tính đơn giản trong việc làm nên 1 tổng thể hài hòa của hai tông này mà nó lúc nào cũng xuất hiện đỏng đảnh trong tủ đồ của các nàng thời trang hè 2015 này.

 

 

Vải jean


Có lẽ các bạn nữ khó có thể mất vô số quãng thời gian để thể hiện được tính đặc biệt của loại vật liệu denim ở trong nhiều mẫu áo của chính họ. Đem đến tính đáng yêu, ngầu chung với yếu tố nổi bật, thu hút, jean sẽ làm cho cánh đàn ông “say như điếu đổ” trong lần đầu tiên gặp gỡ các bạn.

 

 

Quần culottes


Một chiếc quần rộng rãi, dáng ngắn cùng với khả năng kiến tạo dáng vóc tuyệt vời đó là item hiếm khi nào giảm nhiệt đi vào tủ áo quần của phụ nữ thời trang hè 2015 này. Mặc cho mình mẫu quần culottes “sang chảnh”, các bạn gái không khác nào 1 fashionista đích thực khắp nơi trên thế giới.

 

 

Kẻ caro


01 phong cách đúng điệu nước mỹ được "có ở" trên sàn catwalk của Oscar de la Renta, Altuzarra hay là Michael Kors. 1 vài đường may gãy gọn & đan xen xuất hiện ma lực tràn ngập thu hút sẽ làm các tín đồ "đứng ngồi" chẳng yên cũng như liên tục đem lại trào lưu khó lòng bỏ qua trong mùa thời trang hè 2015.

thoi trang he 2015

 

 

 

Denim trơn nhẵn sẫm màu


Nếu như mọi người có một tủ áo quần denim phá cách, có thể chuyện mà lựa chọn những bộ áo quần mỗi sáng khiến phù hợp hình ảnh, ngữ cảnh sẽ vô cùng khó khăn & "đau đầu". Hoàn toàn hiểu được nhu cầu đó, 1 số nhà thiết kế tài ba của Gucci, Michael Kors, Saint Laurent hay Frida Giannini nhanh chóng giúp chúng ta ít "bối rối" hơn trong việc đem tới những mẫu jean trơn màu sẫm màu cực đa dạng cũng như tiện dụng cho thời trang hè 2015. Che đi dáng vóc chưa sexy, mix đồ rất nhanh chóng và cực kỳ thời thượng cho thời trang hè 2015 hè năm nay, các chị em còn trông chờ điều gì để sắm thật nhanh cho riêng mình 01 thiết kế jean trong dịp hè này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.