Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Hướng dẫn chọn lựa xe đẩy em bé dành riêng cho mẹ

Mỗi khi bé nhà mình tròn vài tháng tuổi, nhiều bậc cha mẹ lúc nào cũng mong muốn mang bé đi chơi mỗi chiều để bé tập làm quen với môi trường quanh mình. Dù thế, việc mang bé yêu bằng tay suốt buổi đôi khi lại biến thành nỗi ám ảnh của các bậc phụ huynh còn trẻ, chưa quen việc bế bồng. xe đẩy em bé xuất hiện như một cứu cánh dành cho những người vẫn còn loay hoay với việc nuôi dưỡng bé yêu suốt trong năm tháng mới chào đời. Hãy cùng xem bí quyết tìm mua xe đẩy em bé đảm bảo, nhé!

Nên chọn loại xe đẩy theo độ tuổi


Với các bé chưa đến sáu tháng, các ông bố bà mẹ hãy nhớ lựa chọn dòng xe đẩy em bé chứa đủ cả ba tư thế bao gồm nằm ngủ, ngả lưng và ngồi thẳng dậy để cho bé cảm thấy dễ chịu hơn hẳn. Nếu bé vẫn còn quá nhỏ tháng, bố mẹ hãy chọn loại xe đẩy em bé có thể đẩy hai chiều để cho mình dễ dàng di chuyển, có thể trông bé. Bố mẹ cũng có thể chọn lựa linh hoạt hơn nhiều khi các bé của mình tròn 6 tháng trở đi. Phải tìm những kiểu xe đẩy nhiều chức năng, hết sức gọn chỉ có 1 mức độ ngồi để có thể đi trên nhiều không gian khác nhau nếu như muốn đi nhiều.

xe day em be

 

Để ý kĩ 1 vài chi tiết để mà tìm được mẫu xe đẩy an toàn vừa bảo đảm


Một kiểu xe đẩy trẻ em với khung xe nhẹ sẽ chính là lựa chọn rất hợp đối với những gia đình có bé yêu không quá 12 tháng, phải đi lại nhiều dù thế không gian trong nhà lại không quá rộng. Mẫu thiết kế gọn, dễ dàng xếp nhỏ nhằm đem di được, hệ thống bánh đồng nhất trong chuyển động chính là các điểm mạnh của kiểu xe đẩy em bé này.

Nên lựa chọn kiểu xe làm từ chất liệu vải mềm, bánh to chống xóc, phanh xe vẫn an toàn, nếu như bạn muốn bé có thể chơi đùa thỏa thích ở trong xe đẩy em bé vừa có thể ngủ ngoan. Mẫu xe đẩy em bé hữu ích này còn có thể giúp bé yêu học hỏi môi trường thú vị quanh bé cùng những món đồ chơi treo trên xe. Riêng với những trẻ ít hơn ba tháng, những loại đồ chơi định để mang phía trước tầm nhìn của bé cần thường thay đổi địa điểm, không nên để cho các bé tập trung quá lâu vào một chỗ hay là một phía làm tác động xấu sự nhìn của các bé.

Còn với những trẻ hơn một tuổi, những bố mẹ hãy cố gắng ưu tiên chọn xe đẩy em bé tầm cao với thiết kế ghế dành cho bé cao hơn hẳn với lớp đệm êm mát. Các bé sẽ có thể có dịp trông xa để tìm hiểu những điều mới lạ ở xung quanh mình. Bên cạnh đó, bé sẽ được tránh khỏi những bụi bặm gây hại dễ phát tán dưới mặt đất khi xe tới lui.

Hãy cân nhắc 1 vài chi tiết để bạn chọn được loại xe an toàn vừa chất lượng nhé. Mỗi khi lựa chọn xe đẩy em bé, tốt nhất những ông bố bà mẹ cũng còn phải dựa theo từng điều kiện sử dụng, trong gia đình hay đi chơi, có cần phải mua để dành cho cả bé thứ hai hay không, hoàn cảnh kinh tế cũng chính là 1 vài tiêu chí đáng cân nhắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.