Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Cập nhật thiên hướng áo khoác nam năm 2015

Các chàng trai hay than vãn rằng áo khoác nam kiểu dáng luôn ít hơn áo khoác ngoài của nữ giới. Nhưng mà, nếu mày râu mình biết chớp lấy xu hướng và update các sản phẩm áo khoác mới mẻ thì cũng vẫn luôn sành điệu và thanh lịch, chẳng những toát ra xì tai riêng cho mình mà còn làm cho các quý nàng phải thấy ngất ngư. Nào cùng điểm mặt các thiên hướng thời trang áo khoác nam 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam hình tiết chấm bi mùi vị mới mẻ cho thời tiết lạnh năm 2015

Chuyện này quả là ngạc nhiên đối với phái mạnh, khi họa tiết chấm bi thường hiện diện ở trên trang phục của bạn nữ nhưng chính lúc này nó lại được sử dụng những kiểu áo khoác nam, chính nhờ sự đặc biệt này mà nó đã tạo nên hương vị khác biệt đến cho mùa lạnh năm nay. Đừng nghĩ rằng họa tiết chấm bi chỉ có thể dùng được đối với chị em bạn gái thôi nhé, một dáng áo khoác họa tiết chấm bi có các đường cắt may tinh tế & năng động, chả hề đánh mất ngoại hình rắn rỏi của chúng ta mà chúng còn khiến cho các bạn nhìn trông thật là cuốn hút và ấn tượng ở trong con mắt mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, chúng còn rất là dễ mix trang phục, để giúp cho mình nhìn trông sành điệu và độc đáo hơn nữa, các bạn hãy tạm thời cất một số trang phục tông màu trầm buồn vào trong tủ đồ và thế chỗ bằng các kiểu trang phục màu sắc mới mẻ, để làm nên xtyle mới cho mình.

Nhưng mà, ta tránh tham lam quá nhiều gamme màu, bởi vì nó sẽ khiến các bạn thành ra anh chàng không tinh tế trong đôi mắt mọi người xung quanh & làm mất đi nét đẹp nam tính vốn dĩ. Thích hợp hơn cả cũng vẫn là kiểu chấm bị hai màu đen và trắng.



Áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới dành cho chàng trai ưa thích một sự lôi cuốn

Nếu mình đã thấy quá là chán ngắt cùng style thân quen thường ngày & đang cần tìm cho chính mình 1 xtyle mới mẻ, thế thì chiếc áo khoác nam hình in miền nhiệt đới quả là y phục hoàn mĩ mà các bạn đang cần tìm kiếm đấy nhé. Với một số hình ảnh và gam màu mô đen của chúng, các bạn không những có thể tự tin dùng chúng trong những dịp dạo mát, dã ngoại mà kể cả đến công sở cũng hết sức hợp gout. Một lưu ý nhỏ đối với loại áo khoác nam thế này đó chính là những lúc chọn áo quần bận phía trong phải luôn tối giản chi tiết vì nếu mà quá đỗi rạng rỡ mình sẽ khiến người xung quanh cảm giác rối mắt vì độ nổi trội của cả 2 mẫu áo.

Áo khoác nam in câu slogan cá tính

Những dòng slogan thường tạo được cho người xem trải nghiệm hấp dẫn và kinh ngạc, thế nên mà chúng đã làm nên khuynh hướng áo khoác nam năm 2015. Các chàng trai ngay bây giờ có thể sử dụng các câu chữ "không đụng hàng" để khẳng định x-tyle khỏe khoắn, sành điệu của chính mình. Với vị trí chữ in đặc sắc ở trên phần thân áo, thậm chí tay áo, kiểu áo khoác này không những giúp chúng ta cho thấy bản thân là người nào mà các hàng chữ đó còn đem tới điểm nhấn lạ mắt ấn tượng cho cả set đồ của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.