Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Bí quyết chọn mua thời trang cho bé tặng mẹ bận rộn

Lúc thời tiết đổi thay, chuyển sang trời mùa đông giá lạnh, bé yêu nhà bạn nên được chuẩn bị những kiểu thời trang cho bé giữ ấm thường gặp chẳng hạn như áo đan len, mũ len, jeans…. Mặc dù vậy, những loại mặc đồ này thường khá là lỗi thời, để giúp cho các con có thể dễ thương mà vẫn luôn hài hòa về trang phục, bạn hãy thử kết hợp những kiểu thời trang cho bé phong phú.

Những sọc kẻ đủ tông màu phối cùng giày sneaker


Với những trẻ chỉ đang lò dò biết đi thì nên mặc trong đồ body họa tiết sọc để tiện những lúc thay bỉm, sau đó mặc thêm bên ngoài là quần jeans cá tính. Chi tiết khiến cho kiểu kết hợp thời trang trẻ em trên nổi bật chính là những đường kẻ đủ tông màu vừa bắt mắt lại vừa khỏe khoắn có trên mũ, áo cardigan cùng giày sneaker.

thoi trang cho be

 

 

Những họa tiết sọc ngang với trang phục bé gái


Với các bé gái, phụ huynh hãy tìm cho bé một chiếc mũ từ len xanh quân đội, cùng tone như áo len khoác ngoài đi cùng giày búp bê. Tương tự với nhiều kiểu mix đồ cho các bé trai trên đây, trong trang phục của bé gái cũng đang rất hay dùng những đường sọc ngang khá nổi bật. Hơn thế nữa, bạn hãy thử chọn kiểu mũ đan nút thừng tông trắng đội khi diện áo hoa thanh thoát để mix quần áo kiểu này. Loại quần kaki màu cam đi cùng kiểu giày jeans buộc dây sẽ là yếu tố bắt mắt nhất dành cho set thời trang cho bé trên.



 

Khuynh hướng áo truyền thống và cơ bản nhất


Không những thế, những bé gái cũng thường ưa chuộng diện áo thun độ dài gần gối với legging, vốn đang là xu hướng thời trang cho bé cổ điển nhất và cơ bản không chỉ đối với các bé gáic mà là cả các bạn gái. Nhằm đổi mới cách ăn mặc như trên, những kiểu thun dáng dài được gắn thêm ren ở mép cổ và có thêm cả vài chiếc túi rất xinh xắn. Mỗi khi diện áo thun, các bạn hãy thử phối thêm cho bé chiếc cài có kẻ sọc để làm tăng nét thời trang cho bé yêu.

thoi trang cho be

 

 

Hai loại thời trang cho bé thường thấy cho ngày lạnh


Do có hàng loạt tone màu nổi bật bao gồm tông màu caro đen, trắng, màu xám, đỏ, kiểu áo khoác dáng dài sẽ chính là xu hướng thời trang cho bé vô cùng phù hợp đối với không khí trong mùa đông lạnh giá như thời gian lễ Giáng sinh. Không chỉ giúp cho bé thêm phần ấm áp, áo khoác dài như thế này cũng giúp gu thời trang cho bé trở nên sang trọng mà cực kì ấn tượng với những dạ tiệc đêm hay là đi dạo phố đi chơi cùng bố mẹ. Đó hiện chính là những mẫu thời trang cho bé làm nhiều bé cũng như ông bố bà mẹ trên thế giới nhiệt liệt hưởng ứng để tìm mua trong nhiều năm trở lại đây.

Không những vậy, kiểu áo caro vẫn cực kì tươi trẻ và toát lên vẻ thanh lịch đặc biệt dù kiểu thời trang cho bé kẻ sọc xưa nay đã thống lĩnh trên khắp thế giới vì tính tiện dụng, dễ bận, dễ phối đồ. Được lăng xê thành khuynh hướng trang phục chưa bao giờ hết hot, nhân dịp Thu Đông năm 2015, những loại trang phục và cả mẫu váy sở hữu chi tiết sọc caro liên tiếp được săn lùng.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.