Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Diện áo sơ mi nữ cực "chất" giống người nổi tiếng

Sơ mi chắc hẳn là loại áo khó có thể thiếu ở tủ đồ của những chị em. Xu hướng phóng khoáng chung với điểm nổi trội dễ phối kết đã giúp áo sơ mi dành được không ít cảm giác tốt từ phụ nữ. Xu hướng thời trang khắp nơi trên thế giới hiện nay cũng vô cùng ưa thích sơ mi có thể thấy rõ là nhiều saao thế giới cũng đã lựa chọn riêng cho gu thời trang của chính họ. Hè này, đến từ sự trở lại của áo sơ mi nữ đã bắt đầu làm nên 1 đợt sóng style thời trang & nổi bật riêng cho trang phục street style. Hãy cùng điểm qua các kiểu dáng áo sơ mi vẫn đang làm mưa làm gió ở trong mùa hè này nhé!.

Sơmi trơn màu

Hàng loạt nghệ sĩ xứ hàn cũng đã bộc lộ tình yêu cực kì lớn dành cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần thiết nhiều chi tiết cũng như rườm rà, vài loại áo sơ mi nữ trơn màu, dáng rộng được coi như "chìa khóa" khiến nhiều sao phô bày được cái đẹp thanh tân, thời trang. Vài dạng áo sơ mi nữ dùng cho ngày hè năng động luôn được một số người nổi tiếng trưng dụng cực kỳ khéo léo, phù hợp & ngộ nghĩnh. Họ kết hợp cái áo yêu quý với vô số phong cách mốt cũng như phong cách dễ mặc: có thể ra phố với những chiếc quần jeans, quần tây ống thụng hoặc chiếc quần ống suông, áo sơ mi đều toát lên sự nữ tính, trong trẻo. Không những say mê vài chiếc áo với form thường thấy, hình ảnh từ trước đến nay mà mọi người còn không ngại để thử nhiều thiết kế thời thượng, và đôi khi là khác biệt.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ, dạng họa tiết hoặc là dạng chữ chính là 1 phong cách chẳng thể bở lỡ ở tủ quần áo với riêng bạn nữ, đẹp, dễ chịu, tươi trẻ & cực kỳ phong cách mà những chiếc sơmi này đem lại. Không ít người nổi tiếng thế giới cũng đã thể hiện gu thời trang của mình ở việc phối đồ phối hợp với 1 vài dạng áo sơ mi nữ đầy sắc màu và thực sự độc đáo này: từ thoải mái xinh xắn nếu phối kết sơ mi cùng quần short hoặc là denim jeans màu rực rỡ cho tới các kiểu áo thu hút hơn một khi kết hợp cùng 1 item chân váy xòe và đáng yêu nếu tận dụng một số chiếc áo sơ mi để thành 01 chiếc áo khoác tiện dụng.

Sơmi dáng dài

Dạng áo sơ mi nữ dài được ưa thích từ chừng đầu năm nay & được vô số ngôi sao yêu chuộng, một số thiết kế áo sơ mi dài mang đến ấn tượng tiện lợi cũng như thu hút với những tông màu pastel mát dịu, mẫu mã truyền thống đơn giản & sự tiện lợi một khi không e ngại phối hợp với bất cứ kiểu dáng quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.