Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Cách chọn mua xe đẩy em bé cho cha mẹ

Sử dụng kiểu xe đẩy em bé, các gia đình bận rộn sẽ tiện lợi hơn hẳn trong quá trình chăm sóc bé với vô số kiểu xe khác nhau về cả chi phí lẫn thiết kế. Bé yêu tự do khám phá khung cảnh xung quanh mình mà ba mẹ không phải tốn sức ẵm bồng. Sau đây sẽ chính là các cách chọn lựa xe đẩy em bé dành cho bạn.

Một số yếu tố cần lưu ý của xe đẩy em bé


Để có thể mang lại cho bé sự thoải mái khi di chuyển, hãy lựa chọn những mẫu xe đẩy em bé có đệm bằng chất vải mềm mại, thoáng khí. Cần phải nâng lưng tựa xe trong khoảng 125 độ cho tới 180 độ để cho bé luôn êm ái với mọi tư thế.

xe day em be


Để bảo vệ bé khỏi trời nắng mưa, bụi đường lúc đi chơi, chụp xe đẩy cần phải đủ to và rộng đủ dễ dàng trong việc đi dạo chơi lẫn đút bé. Nếu như chụp xe phía trước làm bằng lưới sẽ càng tiện lợi nếu như bạn muốn được thấy bé nằm trong xe. Chụp xe sẽ có thể che mát cho bé yêu khỏi ánh nắng mặt trời hoặc che phủ sương khi nhiệt độ xuống thấp. Trong khi đó chụp xe bằng lưới thì khi cần, trẻ dễ dàng đối mặt với cha mẹ để cùng nói chuyện, cười đùa trong những khi đi dạo chơi.

Loại bánh xe có khả năng đàn hồi lẫn giảm shock hữu hiệu ở trên tất cả đường đi không kể kiểu mặt đường như thế nào để giúp bé sẽ luôn luôn được an toàn. Quan trọng nhất nên ưu tiên những kiểu xe có chế độ khóa chặn xe để xe tự dừng. Những dòng xe đẩy cho bé bền lâu nên được đính bánh xe to, thuận tiện cho những khi đi lại.

Những kiểu xe đẩy em bé hiện tại càng được thiết kế tiện lợi hơn cùng với thiết kế tay vịn sẽ có thể đổi chiều ra trước hay sau, dựa vào độ tuổi cũng như mục tiêu dùng mà phụ huynh mong muốn. Xe đẩy em bé thiệt sự là một thiết bị phù hợp dành cho phụ huynh dẫn bé yêu đi hết mọi nẻo đường. Nếu bé nhà bạn lớn hơn mong muốn quan sát khung cảnh trên đường, ba mẹ chỉ phải quay kiểu tay cầm về sau, để bé thuận tiện quan sát cảnh vật quanh mình. Trong thời kì mà bé còn nhỏ tuổi, tay vịn sẽ có thể đổi về hướng mẹ đẩy để giúp em bé thấy mặt những khi đi chơi.

 

Điều mà những bậc phụ huynh thường đắn đo


Không chỉ với bản thân chiếc xe đẩy em bé mà chính kích thước phòng chứa của mình cũng chính là một điều cần phải được để tâm những khi chọn mua một mẫu xe đẩy em bé. Hãy nhớ kiểm tra cẩn thận chiếc xe đẩy sẽ lọt vừa cửa trước và cả bê lên xuống cầu thang hay không. Không chỉ thế, cất chiếc xe vừa vặn, trước khi mua, cần phải xem kĩ chỗ cất giữ chiếc xe. Đơn giản như kiểm tra lại không gian cốp xe sẽ để đủ cả chiếc xe và những đồ đạc mà bạn muốn mang đi cho suốt những lẫn đi xa hay không.

xe day em be

Kích thước và kiểu dáng của chiếc xe đẩy em bé để tiện lợi di chuyển cũng chính là điều mà nhiều bậc phụ huynh thường lưu tâm. Ngay khi bé nhà bạn đủ tuổi, hãy chọn 1 chiếc xe cho bé khung nhôm nhẹ nhàng để thuận tiện đi lại cho cả nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.