Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Tư vấn váy công sở mùa hè mới lạ dành cho bạn gái

Mùa hạ đặc điểm dễ chịu, thoáng mát cần phải được ưu ái vì vậy các form váy công sở mùa hè cũng vẫn là trang phục được các quý cô ưu ái. Với vẻ đẹp tao nhã nó có thể dễ dàng thế chỗ chiếc vest tẻ nhạt ngày thường của bạn. Song song đó, các váy công sở mùa hè với kiểu mốt tha thướt & độ dài ấn tượng đã & đang biến thành xu hướng nổi bật trong năm nay. Mang bề ngoài thanh lịch thế nhưng không hề vì vậy mà mất đi vẻ ngoài dịu dàng vốn có.

Ấn tượng ở trong những kiểu mẫu váy công sở mùa hè là các chiếc váy denim maxi, gingham & những chiếc váy x-tyle quân đội rất đỗi sành điệu. Bộ 03 váy công sở mùa hè trên đang làm nên trào lưu bởi sự hiện đại & khác lạ mà nó mang lại.

vay cong so mua he

 

Váy công sở mùa hè hoa văn gingham


Gingham là 1 loại hoạ tiết caro đặc biệt với những ô vuông đều bằng nhau trên nền màu trắng, được biết nhiều vào cuối năm ngoái, ta rất dễ bắt gặp chúng ở trên các kiểu áo sơ-mi & tới nên chúng lại quay trở lại và biến thành xu thế mới khi mà được sử dụng ở trên các chân váy công sở mùa hè. Phần nhiều Gingham được ưa thích đối với những màu đỏ/hồng hay xanh/đen, hợp lí giành cho các dịp cuối tuần đi dạo ở trên các đường phố khi mà tan sở.

Gingham xuất hiện ở trên những mẫu váy công sở mùa hè như một nét phóng túng ở ngày tháng hạ nóng bức, cùng với các màu sắc mạnh mẽ, sành điệu nó nhanh chóng thổi bay sự chán ngán của các buổi văn phòng mỏi mệt.

 

 

Váy đầm denim maxi

 

 


Cuối thu năm ngoái, sự bùng phát của chất vải jean đã làm cho không ít quý cô phải luôn thẩn thờ, cho dù thời gian có trôi qua mức độ cuốn hút của chúng vẫn chả hề giảm xuống và đến mùa hè 2015 chúng lại tiếp tục nằm vào top váy công sở mùa hè được ưa thích hơn hết.

Thật tế váy maxi denim jeans đã nổi lên vào những năm 90s là biểu tượng trang phục khi đấy và bây giờ làn gió đó đã quay lại gây bão trên khắp các làng thời trang.

Nét đẹp retro đó mang chứa sự bay bổng, thu hút của bạn gái mong muốn phá cách, muốn thoát ra khỏi xtyle hiện tại, điều này đã giúp cho mẫu váy công sở mùa hè này thêm phần lí thú.

vay cong so mua he

 

 

 

 

 

 

Váy quân đội

 

 


Dấu ấn quân đội ở trong những kiểu váy công sở mùa hè năm nay đã được đặc tả bởi 1 số kiểu tiết như là phần túi hộp, hàng cúc, kiểu dây kéo khóa, với chất liệu vải khaki vững chắc, kiểu may đơn giản, khỏe khoắn, thuần dị. Không hề sa đọa vào tone rêu đặc trưng hay là các dạng kiểu tiết dày đặc.

Chân váy quân đội mix phối toàn hảo nhất cùng với các mẫu sơ-mi màu trắng, phô diễn tính cách quyết đoán, kiêu hãnh. Hơn nữa, chúng còn được xem là chiếc váy độc nhất có thể được sử dụng cho những dịp dã ngoại khám phá vùng núi rừng, những cuộc đi “phượt”, và cả đi làm việc, tham dự lễ hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.