Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Thời trang cho bé và các bí quyết tìm mua dành cho mùa lạnh năm nay

Những khi thời tiết thay đổi, dù những kiểu thời trang cho bé ấm áp thường gặp ví dụ như cardigan, mũ bằng len, jeans… thông thường rất lỗi thời, bé yêu của mình phải được cung cấp những mẫu thời trang cho bé giúp các bé có thể cuốn hút mà vẫn hài hòa về cách mặc, sao không thử kết hợp những kiểu thời trang cho bé khác nhau.

Dễ thương cùng set đồ thể thao


Những em bé vốn chỉ đang tập tễnh tập đi thì nên mặc kèm đồ body họa tiết sọc để dễ dàng cho lúc thay tã, sau đó tròng thêm ở bên ngoài kiểu quần jeans cá tính. Yếu tố khiến kiểu phối hợp thời trang trẻ em trên thu hút đó là những sọc kẻ với đủ màu vừa hài hòa lại khỏe khoắn đính trên mũ, áo len cùng với giày thể thao.

thoi trang cho be

 

 

Nữ tính cùng với cardigan phối với áo len phọt dài


Đối với bé gái, các phụ huynh nên tìm mua cho con một chiếc mũ len sọc xanh navy, cùng tone như kiểu áo len cardigan mang cùng giày ballet. Không khác với những cách mix dành cho các bé trai như trên, với trang phục bé gái cũng đang rất hay dùng các đường kẻ sọc nổi bật. Không chỉ thế, hãy thử lựa chọn kiểu mũ len vặn thừng trắng kem dùng khi mặc áo hoa đầm thấm nhằm phối đẹp bộ layer kiểu này. Mẫu quần kaki màu cam đi cùng mẫu giày jeans thắt nút sẽ chính là yếu tố thu hút nhất đối với set thời trang cho bé trên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kiểu áo thun truyền thống cũng như phổ biến nhất


Khi bận áo in hình, các mẹ hãy phối thêm cho bé gái chiếc cài có kẻ sọc nhằm nét thời trang cho bé. Thêm vào đó, các bé gái cũng thường ưa chuộng vận loại áo dài phủ mông với quần legging, vốn đang là kiểu thời trang cho bé cổ điển nhất và phổ biến nhất chẳng những với trẻ emc mà với cả các bạn gái. Để có thể đổi mới cách phối đồ như trên, những chiếc áo dáng dài được gắn thêm ren ở cổ lẫn có thêm cả vài chiếc túi rất dễ thương.

thoi trang cho be

 

 

2 kiểu thời trang cho bé quen thuộc trong mùa đông


Vào mùa đông lạnh giá như là trong dịp gần Tết, sở hữu rất nhiều tông màu trang nhã bao gồm tông màu sọc trắng đen, màu trắng, xám, đỏ nâu, mẫu áo khoác form dài chính là mẫu thời trang cho bé vô cùng lý tưởng cho nhiệt độ lạnh. Cùng nhau xem qua những mẫu thời trang cho bé đang làm nhiều bé cũng như bà mẹ trên thế giới nhiệt tình ưa chuộng và tìm kiếm trong nhiều năm trở lại đây. Không những hỗ trợ cho bé yêu cảm thấy êm ái, mẫu áo này mà còn giúp cho phong cách thời trang cho bé biến hóa mới mẻ và cực kì cuốn hút khi bé dự tiệc đêm hay là dạo phố và du lịch cùng cha mẹ.

Hơn thế nữa, thiết kế này cũng luôn rất là tươi trẻ đồng thời toát lên cái nhìn sang trọng đặc biệt cho dù là kiểu thời trang cho bé sọc carô vốn từ lâu đã thống lĩnh trên khắp thế giới bởi vì khả năng đơn giản, dễ mặc, dễ phối hợp. Trở thành khuynh hướng thời trang chưa bao giờ hết phổ biến, nhân dịp Thu Đông năm nay, những mẫu phục trang và mẫu váy có in thiết kế caro liên tiếp được ưa chuộng.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.