Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Lựa chọn giày van nữ như thế nào cho đúng đắn?

Nhờ sự phối hợp vừa tối giản lại vừa tinh tế của 2 “tính nết” riêng biệt đấy là: mạnh mẽ nhưng mà lại cực kì nhí nhảnh vì thế chúng đã thỏa mãn được nhiều đòi hỏi của phái đẹp về một kiểu giày tuyệt nhất. Nên theo sát xu hướng ăn mặc hiện tại cùng các kiểu giày được ham chuộng nhất ở khoảng thời gian hiện nay vừa phong cách này nghen.

Nhiều đôi giày van nữ bây giờ đã rất thân thuộc với các cô gái đặc biệt là các bạn trẻ do nét đặc biệt ở kiểu mẫu và phong phú về gam màu sẽ làm thỏa mãn bất kì bạn nữ khó tính nào. Bởi sự phong phú đa dạng và rất nhiều kiểu dáng thế nên chuyện tìm mua 1 đôi giày van nữ vừa ấn tượng lại vừa hợp với bản thân là việc khá phức tạp. Hiện giờ có ba loại giày van được ưa chuộng hơn cả đó là Van Classic, Old Skool, Zapato.

giay van nu



Những mẫu giày đó được xem là thật là hoàn hảo đối với các cô nàng chuộng thể thao bởi kiểu dáng ôm sát bàn chân, chất vải dày & phần đế đệm dễ chịu để cho các nàng tha hồ chạy nhảy. Ngày nay trên khắp làng thời trang xuất hiện hàng tá đôi giầy van dỏm, kém chất lượng. Bởi vậy để chị em lựa chọn được một mẫu giày van nữ lý tưởng, xin gợi ý với bạn một số bí kiếp nhỏ mỗi khi lựa chọn.

Mẫu mã giày


Lời khuyên những khi lựa chọn giày van nữ đó là lựa chọn form giày. Một kiểu giầy đúng chuẩn cần form bó sát chân, chẳng méo mó. Bình thường các kiểu giày chính hiệu có form giầy cực kỳ hoàn hảo còn các kiểu giầy tởm thì chẳng được khéo léo, có những dị tật. Các bạn có thể dễ dàng xem xét bằng cách để trên mặt bàn sau đó xem coi hai chiếc giầy có đồng nhất hay không, phần mũi giầy có bị cong lên hay là không? Các bạn cũng nên thử bấm mũi giày & gót giày sát xuống để xem nó có bị chệch hay là không.

giay van nu

 

Chú trọng tới nguyên liệu


Tiếp tục các bạn hãy tập trung thật kỹ tới vật liệu. Những mẫu giày van nữ chính hãng hay được làm từ nguyên liệu cực kỳ đảm bảo, chả có nhiều chi tiết thừa và dỏm. Để có thể test chất lượng các bạn thử bấm mũi giày và gót giầy xuống, trong trường hợp thấy mềm mại và buông ra đôi giày trở về tình trạng ban sơ thì đây là một mẫu giày van nữ đảm bảo. Chỗ cần phải chú tâm nhứt đấy là bộ phận đế giày, mọi người nên đánh giá kĩ lưỡng chi tiết cao su đế có tốt không, có điểm cao su thừa thãi hay không, có được cắt gọt tỉ mỉ hay không. Các mẫu giày van nữ được ưu ái hơn cả đó là kiểu giày vải chính vì thế bạn nên xem xét các chỗ may của chúng xem có xiên vẹo, đẹp hay là không. Khi đã đánh giá toàn bộ thì bạn tiếp tục xem đến màng keo dính. Cần phải xem xét kỹ nếu như thấy có nơi chẳng kín kẽ thì nhất quyết không chọn sắm đôi giầy đấy nhé.

Bên cạnh đó mọi người cũng cần phải đi thử giày van nữ để mà chọn được mẫu giày lý tưởng nhứt với mình nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.