Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Khôn lường những dòng mỹ phẩm Hàn Quốc nhái ở ngoài thị trường

Ở trong khoảng thời gian hiện nay khi thiên hướng sử dụng mỹ phẩm hàn quốc đang rất được yêu thích hơn. Đã là phái nữ, chắc hẳn cô nàng nào đều mong muốn mình luôn luôn gợi cảm & trẻ trung. Chính vì vậy bên cạnh những biện pháp làm đẹp thì mỹ phẩm làm đẹp được coi là cách thức hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, cũng vì bởi sự tin tưởng của các bạn gái với những loại mỹ phẩm Hàn Quốc mà các mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp giả mạo, không hề rõ ràng nguồn gốc có mặt ngày một rộng rãi hơn. Điều đó không chỉ ảnh hưởng nguy hiểm đến cơ thể của chúng ta mà chúng còn gây nên nhiều biểu hiện khó mà khôi phục.

my pham han quoc

Thuốc làm trắng làn da: Đây dường như là loại mỹ phẩm luôn được các bạn gái chuộng hơn cả, vì bất kỳ bạn nữ như nào cũng ao ước làn da của bản thân mình luôn luôn trắng trẻo, mịn màng. Thế nên, không ít chị em đã chả đo đắn mua sắm những loại mỹ phẩm mỹ làm trắng, tắm da trắng giả chẳng rõ nguồn gốc, chỉ dựa vào những lời quảng cáo. Việc dưỡng trắng da cần 01 khoảng thời gian vài tháng, do đó chị em mình phải tỉnh táo trước những lời mời hấp dẫn như thế.

Thuốc làm dài mi mắt: Không phải người nào cũng sở hữu được mi mắt cong dài như mong muốn, chính bởi điều ấy xu thế làm lông mi dài, nối lông mi được chị em rất là ham chuộng. Thậm chí là bôi xức những loại mỹ phẩm giúp lông mi dài chẳng hề để tâm tới sự nguy hại của nó. Đã từng có rất nhiều cảnh báo khi dùng loại mỹ phẩm thế này, như là làm quầng mắt bị tím, đỏ, thâm khó chữ trị ở mi mắt. Phần lớn để chiếm được lòng tin của chị em bạn gái, người sản xuất thường đề mác mỹ phẩm Hàn Quốc dù thế thật ra chúng là hàng dỏm.

my pham han quoc

Gắn lông mi giả: Để có được hàng lông mi dày dạn hơn, đậm hơn & sợi dài hơn, không ít bạn gái đã áp dụng đến cách thức này. Dù vậy, nó vừa có hại vừa có lợi, việc gắn mi có khả năng che chở mắt tránh bụi bẩn và làm đẹp cho vùng mắt song chúng chính là yếu tố mang tới vấn đề rụng, gẫy lông mi thất thường. Nguy hại hơn đó là lông mi của bạn đánh mất khả năng khởi mọc trở lại. Rất nhiều chị em phụ nữ đã đôi lần mẫn cảm đối với mỹ phẩm Hàn Quốc gắn mi, như là lông mi đứt gãy, lột da, ngứa,…

Nối tóc: Các hoá chất để nối dài tóc cũng được coi là 1 dạng mỹ phẩm Hàn Quốc giả mạo đang được các quý cô sử dụng, ấy vậy mà chúng ta có biết nó có thể gây hư tổn nang tóc, khiến cho mái tóc bị rụng, gãy và làm da đầu phát ngứa bức bối. Xài những dạng mỹ phẩm Hàn Quốc để sở hữu được đầu tóc thuôn dài vừa ý cũng phải mất đi khoảng thời gian khá lâu thế nên đây chính là phương pháp được coi là hiệu quả nhất.

Móng nhân tạo: xài dạng mỹ phẩm Hàn Quốc dỏm này quá lâu sẽ có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Nguy hiểm hơn, móng tay nhân tạo làm cho móng thật bị bít đưa tới hỏng móng, bầm tím, mưng mủ & đau đớn. Tệ hơn nữa là khi gốc móng bị tác động, toàn thể móng thật cũng bị hư.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.