Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Bắt nhịp guu ăn mặc ngày lạnh cùng với 3 thiên hướng áo khoác nam

Với 1 số đổi mới trong thiết kế & sự mix phối các sắc màu mới toanh, style áo khoác nam năm 2015 đã mang đến phái mạnh các sự lựa chọn độc đáo cho xì tai của chính mình. Qua những khuynh hướng cực phá cách và thanh lịch các chàng trai sẽ thật là nổi bật dù ở trong tiết trời lạnh lẽo ảm đạm. Nào hãy cùng liệt kê 1 số thiên hướng xtyle áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam hoa văn chấm bi mùi vị mới lạ của tiết trời lạnh 2015

Thật là ngỡ ngàng với các chàng trai, khi chi tiết chấm bi thường hay có mặt ngay trên trang phục ở chị em bạn gái tuy nhiên chính lúc này chúng lại được nằm trên những chiếc áo khoác nam, chính nhờ sự đặc sắc này mà chúng đã tạo nên hương vị mới lạ đến cho mùa lạnh năm nay. Đừng nghĩ là kiểu tiết chấm bi chỉ có thể phù hợp đối với phái nữ thôi, 1 dáng áo khoác chấm bi với các đường cắt may thanh lịch & khỏe khoắn, không hề đánh mất vẻ ngoài rắn rỏi của mình mà chúng còn làm chúng ta trông hết sức cuốn hút và trẻ trung ở trong ánh nhìn nhiều người. Song song đó, nó còn rất dễ mix đồ, để giúp cho bản thân mình nhìn trông khỏe khoắn & năng động hơn, mày râu mình hãy tạm thời cất một số y phục gamme màu tối tăm vào tủ & thay bằng các loại trang phục gamme màu độc đáo, để tạo ra style mới tinh cho mình.

Thế nhưng, ta chớ nên ăn tham nhiều quá sắc màu, vì chúng sẽ làm các bạn biến thành anh bạn rườm rà ở trong đôi mắt mọi người và đánh mất vẻ đẹp nam tính sẵn có. Thích hợp hơn cả vẫn là hình tiết chấm bị màu đen - trắng.



Áo khoác nam kiểu miền nhiệt đới dành cho bạn nam thích 1 sự lôi cuốn

Nếu như mày râu mình đã cảm giác quá đỗi ngán ngẩm cùng xì tai quen mặt hàng ngày & đang cần tìm kiếm cho mình một xtyle mới mẻ, thế thì mẫu áo khoác nam hình tiết nhiệt đới quả đúng là y phục vừa ý mà bạn đang cần tìm kiếm đấy nhé. Với các họa tiết và tone màu trẻ trung của nó, bạn chả những có thể tự tin dùng chúng ở trong rất nhiều buổi dạo chơi, du ngoạn mà kể cả đến chỗ làm cũng rất hợp gout. Một việc lưu ý nho nhỏ đối với kiểu áo khoác nam này đấy là những khi sử dụng áo quần bận ở trong phải luôn đơn giản bởi vì nếu như quá là nổi bật mình sẽ làm người khác phải thấy loạn mắt vì mức độ nổi trội của 2 nền áo.

Áo khoác nam in câu slogan độc dáo

Những dòng slogan luôn tạo ra cho người đối diện cảm giác thú vị và ngạc nhiên, vì vậy mà nó đã làm ra khuynh hướng áo khoác nam năm 2015. Phái mạnh bây giờ có thể thoải mái ghi những dòng slogan có một không hai để nói lên xtyle mạnh mẽ, thời thượng của bản thân mình. Với design chữ nằm đặc sắc trên thân áo, hoặc thậm chí cánh tay, kiểu áo khoác này không những giúp bạn cho thấy mình là ai mà các dòng chữ đó còn mang đến điểm nhấn lạ mắt độc đáo cho cả bộ đồ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.