Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Chọn đồ chơi trẻ em cho trẻ nhỏ 0-6 tháng tuổi

Đồ chơi trẻ em có được vô số chủng loại và kiểu cách không giống nhau áp dụng cho từng mức tuổi phát triển của trẻ. Đừng nên cho rằng chuyện tìm mua đồ chơi giải trí cho bé là chuyện đơn giản, bởi nó phần lớn gắn kết trong suốt quá trình khôn lớn của bé con. Chính vì thế chọn mua đồ chơi cho trẻ nào để cho đúng đắn cùng với bé là việc mà cha mẹ nào cũng cần phải quan tâm.

Đồ chơi cho bé ở ngoài thị trường thì luôn phong phú, đủ mọi mẫu mã, tone màu & cả xuất xứ. Tuy là có sự kiểm duyệt khắt khe của nhiều cơ quan chức năng thế nhưng những dòng đồ chơi trẻ em lậu vẫn được cập bến vào VN. Nhất là đồ chơi trẻ Trung Quốc nguy hại vẫn luôn được khá nhiều cha mẹ chọn lựa vì bởi mức giá hạt dẻ.


do choi tre em




Để giúp ba mẹ có được một nhìn nhận thực tế hơn về đồ chơi trẻ em, bài viết dưới đây sẽ chính là các bí quyết khi mua sắm đồ chơi cho con, đặc biệt là mức tuổi trẻ sơ sinh, đây cũng chính là số tuổi phải chăm sóc và lưu ý nhiều hơn cả.

Đảm bảo độ an toàn: Một trong những vật dụng có khả năng lây lan siêu tốc đó chính là đồ chơi trẻ, vật dụng mà bé con thường chơi đùa hàng ngày. Khi mới sinh cơ thể của bé con đang còn cực kì non yếu, bé sẽ không thể chống chịu được với các mối ảnh hưởng xấu tới từ phía ngoài. Do thế, một khi sắm sửa đồ chơi bậc phụ huynh nên tìm đến những nhãn hiệu tín nhiệm như là: Lego, Fisher Price, Little Tikes,… dù rằng giá tiền có vẻ cao hơn nhưng mà luôn cam đoan về phẩm chất & mức độ an toàn cho con.

Chọn đồ chơi trẻ em có đường kính nhỏ bé: Phần lớn bé cưng nào cũng luôn muốn cạp, ngậm đồ chơi trong miệng của mình, sẽ khá là tồi tệ nếu bé con nuốt phải các mẫu đồ chơi li ti như thế vào trong bụng.

Đồ chơi trẻ em ít sắc màu & màu sắc nổi bật: Trẻ em dưới 6 tuổi kĩ năng nhìn nhận sắc màu đang còn khá là hạn chế, chính vì vậy để mà bổ trợ trẻ thúc đẩy kỹ năng nhận biết mảng màu của mình các mẹ nên sử dụng đồ chơi trẻ em màu tương phản cao như là đỏ, đen, trắng. Đồng thời, bố mẹ nên kết hợp với đồ chơi giải trí phát ra âm thanh để tăng cường độ nhanh nhẹn cho bé cưng.

do choi tre em

Kiểm định độ vững chắc: nên mua sắm những món đồ chơi trẻ em có ít bộ phận & những khớp nối bền chắt để có thể chịu được những sự va đập mạnh của trẻ nhỏ. Trẻ con rất đỗi hiếu động, do thế chuyện chọi ném đồ chơi là 1 chuyện thường tình.

Đồ chơi đúng đắn: Hiện nay, đồ chơi trẻ em không chỉ nhằm mục đích như cái tên thông thường, mà chúng còn có khả năng hỗ trợ hoàn thiện những giác quan cho trẻ em cũng như phát triển não bộ, chính vì thế chọn cho trẻ một số món đồ chơi thúc đẩy qua lại giữa những giác quan như là: thính giác, thị giác…
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.