Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Cải cách váy đầm ngày hè trở thành váy mùa thu cực trẻ trung

Mùa thu đang tới, có lẽ đây là thời điểm thoáng đãng nhất của năm và xu hướng trang phục trong ngày mùa này cũng vậy. Vì vậy, các dáng váy mùa hạ hay bị khá nhiều cô nàng đem cất hết vào trong tủ chỉ vì lo sợ không hợp rơ. Không cần thiết phải làm vậy đâu nhé, chỉ với một số bí quyết nho nhỏ vậy là các bạn đã cải biến chúng thành chiếc váy mùa thu vừa ý.

Bởi chất vải thông thoáng cũng như khá thoáng mát mà váy/đầm mùa hạ bị xem là không mấy thích hợp ở trong mùa thu. Cơ mà, khí hậu nước mình chẳng tới nỗi quá đỗi giá lạnh giống với những đất nước tây phương vì thế các bạn vẫn có thể cải cách chúng trở thành dạng váy mùa thu cho các bạn. Một vài mẹo phối hợp chân váy ở dưới đây sẽ cho bạn có một quan điểm khác hẳn về chân váy mùa thu.
 

Quần legging, quần tất cho xtyle váy mùa thu thật cá tính

 


Quần tất được xem là item không thể thiếu của các cô gái khi trời sang mùa thu, trông vẻ ngoài chúng cũng chỉ là trang phục bình thường thế nhưng lại cực kì sành điệu khi mà phối kết với các quần áo khác, nhất là váy đầm. Chính bởi điều đó, nó là phụ kiện cực kì hoàn hảo để biến chiếc váy mùa hạ của chính bạn biến thành x-tyle váy mùa thu toàn hảo. Bên cạnh quần tất, các bạn vẫn có thể phối quần legging cả 2 cũng có dáng vẻ tương đương với nhau, nhưng mà legging hình như phù hợp cùng những bạn nữ văn phòng hơn, vì bởi nó có vẻ ngoài khá chính chắn. Nếu muốn chúng ta hãy mạnh dạn chọn loại quần tất họa tiết chấm bi hay kẻ sọc ẩn dành cho form váy mùa thu của mình.

vay mua thu

Phối kết style layer



Các đợt gió nhẹ dịu của mùa thu dần thổi bay những cơn nóng của tháng ngày hạ, nhờ thế chuyện săn lùng 01 chiếc váy mùa thu cũng dễ chịu hơn hẳn. Điều ấy có nghĩa, mình có thể tự tin sử dụng "gu" “layer” mà lại chả hề sợ cảm giác bách bí.

Mix phối váy mùa thu theo style layer chả hề khó khăn, chỉ việc chị em mình lưu ý một vài bí quyết này: trước tiên đấy là áo len 01 món đồ không thể thiếu khi mà phối cùng với váy, mình có thể thoải mái dùng áo len chui hay là 01 kiểu áo cardigan mỏng ở ngoài, nếu như chẳng thích bạn cũng có thể chọn lựa 1 chiếc trench coat khác. Nên nhớ khi bạn muốn mix phối một số chiếc áo thì cũng nên cân nhắc hạn chế làm lộ các viền lớp áo mặt trong, vì lỗ rõ càng nhiều thì nhìn sẽ càng rườm rà. Và hãy nhớ những chiếc dây lưng size nhỏ dành cho set váy mùa thu của các bạn nhé, chúng sẽ có thể giúp cho mình tạo ra những điểm nhấn gọn nhẹ và tối ưu ở trên bộ phục trang đấy nhé.

vay mua thu

 

 

 

Bốt cổ cao mang đến dáng vẻ khỏe khoắn



Mẹo nhỏ sau cùng giúp chị em mình vận dụng thật chuẩn chiếc váy ngày hè giành cho mùa thu đó là tìm đến các đôi giày boots cao cổ. Điểm tương phản của hai món đồ sẽ mang đến cho chúng ta 01 vẻ đẹp hiện đại & quyến rũ hơn cả, nhất là khi mà mình phối những mẫu váy mùa thu mềm mại cùng với những đôi giày bốt biker hay là bốt form cao tới gần gối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.