Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Bí quyết khi mà mua hàng trực tuyến

Thời kì kĩ thuật đa dạng và năng động mạnh mẽ & tất cả mọi thứ dường như đi vô cùng nhanh khi so với 05 năm trước đây, thời gian mà không ít người không hề biết mua hàng trực tuyến là sao cho tốt nhất vậy thì ngày nay dường như ai ai cũng có thể sắm được một món hàng từ khắp mọi nơi khắp nơi trên thế giới đơn thuần chỉ qua những cú click chuột ở nhà. Việc mua hàng trực tuyến những tưởng dường như tối giản xã hội của chúng ta thế nhưng bên cạnh đó cũng đi cùng vài trở nên đe dọa khó lòng biết trước. Vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ trợ giúp chúng ta có thêm bí quyết trong việc mua hàng trực tuyến như thế nào cho thật an toàn & hiệu quả nhất.

Theo những gì Richard Rushing, ngài giám đốc bộ phận an toàn của văn phòng AirDefense, một doanh nghiệp chuyên đem đến nhiều dịch vụ bảo vệ không dây ở Alpharetta thì khách hàng vô cùng có ý thức tự mình bảo vệ bản thân trước một số mối đe dọa ẩn chứa một khi bán hàng online qua mạng. Nhưng rất khó khăn để mà chắc chắn hoàn toàn là% các bạn sẽ chẳng khi nào gặp bất kể sự cố nào nhanh chóng & ở trong tương lai. Thực ra không ít người lúc nào cũng hằng ngày lắng nghe nói đến những vụ lừa trên website đến hàng triệu đô la. Và đâu hề lạ lẫm, vừa mới đây thôi, ở Việt Nam lực lượng chức năng cũng đã bắt giam 1 vị hacker mũ đen chuyên ăn trộm số tài khoản ngân hàng của một người các nước khác đánh cắp tiền về dùng.

mua hang truc tuyen



Thế nên, không là thừa khi báo động các bạn nữ là vấn đề ăn trộm thời mua hàng trực tuyến sẽ còn ở đâu xa, có lúc tới đây lượt bạn không chừng. Xem qua những tips do giám đốc giữ bí mật Rushing mang lại có thể giúp chúng ta an toàn đồng thời thoải mái hơn rất nhiều cho việc shopping online.

Đừng bao giờ mở ra 01 trang web đi cùng đường link trong e-mail. Năm nay người ta thống kê được lượng spam phát ra lớn chưa từng có. Tất cả tốt nhất nên cân nhắc nhiều spam hiện diện từ hình thức dữ liệu công khai, giống như BestBuy, 01 web site lừa tung ra phương pháp pr giá không cao để lừa không ít đối tượng.

Lúc đưa thông tin MST tín dụng, phải hiểu rằng giao dịch đã được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Các bạn vẫn đang mua hàng trực tuyến nơi đâu? Từ gia đình hay từ khu làm việc? Rushing cảnh báo đó là bạn không được mua hàng trực tuyến ở những nơi chốn công cộng thành phố hay là thư viện công cộng. Sử dụng gắn kết tại nơi chốn công cộng rất mau chóng trợ giúp hacker lấy cắp tất cả username, mật khẩu, biết được đ/c nhà mình, mã số thẻ ngân hàng thường có nhiều các ttcn nào khác. Hết sức nguy hiểm!

Không nên quan sát tới một số quảng cáo pop-up. Chú ý nhấn vào nút "OK", các bạn chắc chắn sẽ mang đến một website khác biệt mang theo vấn đề nguy hại & có được thông báo vấn đề cho phép load 01 điều khiển ActiveX control và gửi đến bạn hầu hết e-mail spam mà bọn chúng mong ước ở tương lai.

Cần gắt gao với web site bạn mua hàng trực tuyến. Bạn từng bám vào việc này một lần nào chưa? Chớ có tin một số website chỉ biết qua chia sẽ hay nghe qua nói mà chẳng thẩm định. Hãy xem kĩ tất cả web site nào bắt buộc log in những thông tin cá nhân hoặc thông tin tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.