Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Một số thiết kế áo sơ mi nữ được yêu thích nhất 2015

Nhắc đến áo sơ mi thật ra rất nhiều người vẫn thường nghĩ ngay đến loại áo thường gặp của riêng đàn ông, dù vậy phái đẹp lại hay yêu chuộng sơ mi rất nhiều. Có thể thấy rõ là street style của nhiều sao đình đám khắp nơi trên thế giới bị khuấy động bởi kiểu dáng áo sơ mi đáng yêu. Cùng sự lan tỏa chóng mặt, áo sơ mi nữ ngày một được đổi mới đồng thời sáng tạo về thiết kế theo như xu hướng cá tính và vô cùng tinh tế. Những ngày hè 2015 sẽ là thời gian áo sơ mi nữ hút khách cùng xu hướng thời trang đường phố, sự tiện lợi của nó đã khiến biết bao tín đồ thời trang mê mẩn đồng thời mix được với rất nhiều item khác nữa. Xem qua vài tham khảo ngay bên dưới từ đó tìm cho chính bạn rất nhiều thiết kế sơ mi đẹp nhé.

Sơmi trơn màu

Đông đảo nghệ sĩ nữ xứ kim chi thường cho thấy tình yêu mạnh mẽ dành cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần thiết phức tạp và rối rắm, nhiều kiểu áo sơ mi nữ trơn, dáng rộng được xem là "bí quyết" giúp một số người nổi tiếng vươn tới vẻ trong trẻo, mới mẻ. Những thiết kế áo sơ mi nữ cho mùa hè thoải mái được những người nổi tiếng mặc rất khôn khéo, dễ thương cũng như mới lạ. Họ mặc chiếc áo yêu quý cùng hàng loạt mẫu hot style và khuynh hướng thời thượng: có thể diện cùng với quần jeans tiện lợi, chiếc quần âu ống thụng hoặc là quần ống suông, áo sơ mi đều thể hiện yếu tố điệu đà, trong trẻo. Ngoài say sưa với những loại áo sở hữu phom dáng cơ bản, thiết kế truyền thống mà rất nhiều người còn dám để thử nhiều mẫu mã thời thượng, và khác biệt.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ, dạng họa tiết hoặc dạng chữ thường cũng là 1 phong cách khó có thể thiếu được trong tủ đồ của phụ nữ, hiện đại, năng động, đáng yêu & hết sức thoải mái mà những dạng sơmi này đem lại. Các sao quốc tế khắp nơi trên thế giới cũng bộc lộ style mặc đồ của mình từ việc mix đồ với nhiều kiểu áo sơ mi nữ đầy màu tươi sáng cũng như vô cùng cá tính này: từ nổi bật xinh xắn khi phối sơ mi cùng quần ngắn hoặc là jeans sáng màu và cả một số kiểu dáng điệu đà hơn khi phối hợp cùng với 1 item chân váy xòe & lạ mắt một khi biến tấu các chiếc áo sơ mi để trở thành 01 thiết kế áo buộc vạt phá cách.

Sơmi dáng dài

Kiểu áo sơ mi nữ form dài được ưa chuộng từ chừng đầu năm 2015 đồng thời cũng được hàng loạt sao yêu thích, một số dạng sơmi dáng dài đem đến hơi thở đa năng và đáng yêu nhờ vài tông màu pastel dịu nhẹ, mẫu mã cổ điển đơn giản cũng như vẻ tiện lợi khi có thể mix với bất kể mẫu quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.