Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Bí quyết tìm mua thời trang cho bé tặng mẹ và bé yêu

Đối với những dịp lễ gần Tết cùng với nhiều ngày hội quan trọng, hãy thử làm cho các bé của bạn có thể cá tính hơn hẳn cùng những kiểu thời trang cho bé trong mùa đông siêu ngầu. Khi được diện những khuynh hướng thời trang cho bé mùa lạnh vừa đẹp mà cũng rất thoải mái, có lẽ con yêu nhà bạn sẽ có thể năng động bộc lộ cá tính bé hơn bình thường.

Cá tính cùng với kiểu trang phục kẻ sọc


Với những bé chỉ đang lò dò biết đi thì hãy mặc kèm bodysuit họa tiết sọc để dễ dàng cho lúc đổi tã, và mặc kèm ở ngoài là quần jeans năng động. Điều khiến kiểu phối hợp thời trang trẻ em này lôi cuốn là những đường đủ tông màu vừa bắt mắt lại vừa khỏe khoắn đính trên mũ, áo cardigan và giày thể thao.

thoi trang cho be

 

 

Những họa tiết sọc đứng trong trang phục bé gái


Nếu là con gái, phụ huynh có thể tìm mua cho bé yêu 1 chiếc mũ len sọc xanh navy, đi cùng tông như là áo len cardigan mang cùng giày bít mũi. Tương tự những cách thức mix của bé trai như trên, với trang phục bé gái cũng rất hay dùng những đường sọc ngang khá nổi bật. Hơn thế nữa, nhằm mix quần áo như thế này, hãy thử chọn kiểu mũ len đan nút thừng trắng kem đội khi bận áo hoa nhẹ nhàng. Chi tiết bắt mắt nhất đối với set thời trang cho bé này chính là trên kiểu quần kaki cam đi với đôi giày jeans thắt dây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Áo thun ấm áp mùa đông


Không những vậy, các bé gái cũng sẽ thích mặc mẫu áo dài phủ mông cùng quần bó, vốn luôn là kiểu thời trang cho bé cổ điển nhất và cơ bản nhất không chỉ đối với các bé gáic mà ở cả các bạn nữ. Nhằm làm mới kiểu thời trang như thế này, những chiếc thun dáng dài được gắn thêm ren ở mép cổ và có thêm cả vài chiếc túi cực kì dễ thương. Những khi bận áo in hình, các bạn nên phối thêm cho bé yêu cài hoa kẻ sọc nhằm vẻ thời trang cho các bé.

thoi trang cho be

 

 

Hai mẫu thời trang cho bé quen thuộc trong ngày lạnh


Cùng với hàng loạt gam màu hài hòa gồm tone màu sọc trắng đen, trắng, màu xám, đỏ, kiểu áo khoác form dài chính là xu hướng thời trang cho bé rất phù hợp với thời tiết mùa đông giá rét như trong mùa gần Tết. Hãy cùng nhau xem thử những xu hướng thời trang cho bé khiến nhiều bé và cả ông bố bà mẹ khắp các nước liên tục ưa chuộng để tìm kiếm trong những năm trở lại đây. Chẳng những làm cho bé cảm thấy thoải mái, mẫu áo này cũng giúp phong cách thời trang cho bé có thể thời thượng mà cực kì bắt mắt trong những tiệc đêm hay là đi dạo phố lẫn du lịch cùng bố mẹ.

Ngoài ra, hoa văn caro vẫn luôn cực kì tươi trẻ đồng thời đem lại ấn tượng sang trọng khác biệt dù cho kiểu thời trang cho bé caro xưa nay đã hiện diện trên khắp thế giới bởi vì sự tiện dụng, dễ bận, dễ phối đồ. Được lăng xê thành trào lưu thời trang không bao giờ hết phổ biến, vào dịp trở trời năm 2015, những kiểu phục trang và cả chân váy sở hữu chi tiết caro liên tục được săn lùng.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.