Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Gợi ý khi mua hàng trực tuyến cho những người quá bận rộn

Thời kì công nghệ tiến bộ mạnh mẽ & mọi thứ có thể nói bước đi vô cùng nhanh bên cạnh 05 năm trước đây, thời gian mà chúng ta chưa hề rõ mua hàng trực tuyến là đến thế nào nhưng hiện nay bất kể ai ai cũng có thể mua được 01 món đồ từ rất nhiều nơi ở nhiều quốc gia là chuyện hết sức đơn gảin chỉ bằng những cú click chuột ở nhà. Chuyện mua hàng trực tuyến cảm giác gần như đơn giản đi thế giới của mọi người nhưng đi cùng đó cũng đi cùng rất nhiều hiểm nguy không thể nào cảnh giác được. Vài các tips đơn giản dưới đây sẽ giúp các bạn có được tips cho việc mua hàng trực tuyến ra sao cho an toàn & có kết quả tốt.

Giống như Richard Rushing, giám đốc bộ phận an toàn của doanh nghiệp AirDefense, một công ty chuyên làm về tất cả dịch vụ an toàn không dây ở Alpharetta khi đó khách hàng tiêu dùng ngày càng có tự ý thức tự che chắn chính mình trước một số hiểm họa hàm chứa mỗi lúc bán hàng trực tuyến qua mạng. Tuy vậy thật khó để đảm bảo hoàn toàn là% bạn sẽ chẳng có gặp bất cứ trục trặc nào ngay lập tức hay là trong tương lai. Thực ra các bạn cũng sẽ thường xuyên thoạt nghe nhắc đến một vài vụ lừa đảo trên website đến hàng triệu đô. Và không hề lạ lẫm, vừa mới thôi, ngay tại Việt Nam cảnh sát cũng đã tóm được 1 vị hacker mũ đen chuyên về ăn trộm mã số tài khoản ngân hàng của một người các nước khác trộm tiền về sử dụng.

mua hang truc tuyen



Vì lẽ đó, đâu phải là dư thừa nếu báo động các bạn gái là chuyện mà đánh cắp thời mua hàng trực tuyến vẫn còn ở đâu xa xôi, có khi đã đến lượt bản thân không biết chừng. Xem xét một vài phương pháp do giám đốc an toàn Rushing mang đến luôn có thể giúp chúng ta an toàn nhất & thoải mái hơn rất nhiều cho việc săn hàng độc qua mạng.

Không nên mở 01 web như link ở e-mail. Năm 2015 người ta lấy được số liệu được lượng spam phát tán ra quá lớn chưa từng biết. Hầu như ai cũng hãy cân nhắc 1 số spam tham gia từ phương thức dữ liệu chính thức, tương tự BestBuy, một web site lừa tung ra cách quảng bá giá cả không cao để lừa không ít đối tượng.

Lúc trước khi đưa ra thông tin mã số thẻ tín dụng, hãy hiểu rằng giao dịch đều được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Các bạn hiện đang mua hàng trực tuyến ở những nơi đâu? Từ gia đình hoặc là từ khu làm việc? Rushing cảnh báo là cá nhân chúng ta không nên mua hàng trực tuyến ở rất nhiều điểm nhiều người dùng trong thành phố nhỏ hay thư viện chốn công cộng. dùng gắn kết tại chỗ chốn công cộng rất dễ dàng trợ giúp kẻ xấu trộm mọi username, mật khẩu, biết đ/c nhà mình, mã số thẻ thẻ tín dụng thường nhiều các ttcn nào khác. Tương đối không an toàn!

Tránh tìm hiểu ở một vài quảng bá pop-up. Chú ý nhấp vào nút "OK", các bạn chắc chắn sẽ đưa đến 01 website nào khác đựng nội dung của vấn đề nguy hiểm hay có được nhắn bắt buộc đồng ý load 01 điều khiển ActiveX control & nhắn đến các bạn hầu hết e-mail spam mà bọn chúng muốn ở tương lai.

Nhớ rằng cẩn thận với trang web bạn mua hàng trực tuyến. Chính bạn đã 1 lần dính vào đấy lần nào chưa? Chớ có tin những web site chỉ xem qua nhắc đến & nghe qua nói mà không thẩm định. Hãy kiểm tra kĩ bất kể trang web nào bắt buộc log in những thông tin cá nhân đôi khi thông tin tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.