Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Mặc áo sơ mi nữ điệu đà hệt như sao quốc tế

Nhắc tới sơ mi người ta bình thường thì nghĩ lập tức tới món đồ thường gặp dành cho cánh đàn ông, dù vậy phái yếu lại thường ưa thích sơ mi không kém. Đơn giản là phong cách thời trang đường phố của một số ngôi sao đình đám toàn thế giới ngập tràn thiết kế áo sơ mi cá tính. Cùng với sự lan rộng rất nhanh chóng, áo sơ mi nữ càng ngày được làm mới cũng như hồi sinh về hình dáng theo xu hướng trẻ trung & vô cùng lôi cuốn. Mùa hè 2015 được xem như thời điểm áo sơ mi nữ hút khách với phong cách thời trang street style, hình ảnh tiện lợi của nó đã khiến cho rất nhiều tín đồ mê mẩn đồng thời mix được với khá nhiều món đồ khác nữa. Lướt qua những tham khảo bên dưới để có thể chọn cho các bạn rất nhiều loại sơ mi đẹp nhất nhé.

Sơmi trơn màu

Phần lớn nữ nghệ sỹ xứ hàn đã bộc lộ cảm xúc sâu sắc cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần nhiều chi tiết & rườm rà, vài chiếc áo sơ mi nữ trơn màu, dáng thụng được coi như là "bí quyết" giúp nhiều ngôi sao phô bày được nét đẹp thanh lịch, thời trang. Các loại áo sơ mi nữ sử dụng cho ngày hè năng động được một số ngôi sao sử dụng thực sự khôn khéo, thông minh và độc đáo. Họ phối hợp chiếc áo đáng yêu cùng với đủ phong cách hot style cũng như trang phục đa dạng: có thể diện với quần jeans, quần tây ống thụng hoặc quần ống suông, sơ mi đều toát lên sự nữ tính, trong trẻo. Chẳng những yêu thích 1 vài kiểu áo với kiểu dáng điển hình, phong cách từ trước đến nay mà mọi người còn không ngại để thử vô số thiết kế độc đáo, ngay cả khác biệt.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ sọc, hoa văn cũng như có in chữ cũng chính là một phong cách không thể bở lỡ trong tủ áo quần với riêng chị em, dễ mặc, năng động, nổi bật và đầy phong cách mà các kiểu áo sơ mi này mang lại. Nhiều người nổi tiếng thế giới cũng đã thể hiện style thời trang của họ ở việc phối đồ kết hợp với các kiểu dáng áo sơ mi nữ nhiều màu sắc cũng như hoàn toàn bắt mắt này: từ phong cách tươi trẻ khi phối sơ mi với quần ngắn hoặc jeans màu rực rỡ đến 1 vài kiểu áo nữ tính hơn những khi phối cùng chân váy xòe đồng thời dễ thương khi mà tận dụng vài chiếc áo sơ mi để trở thành 01 kiểu áo buộc vạt phá cách.

Sơmi dáng dài

Những kiểu áo sơ mi nữ form dài được yêu thích từ khoảng đầu năm nay & được không ít ngôi sao ưa chuộng, các kiểu dáng sơmi dài đem tới vẻ phóng túng và cá tính với những tông màu đơn sắc mát dịu, thiết kế hoài cổ đơn giản cùng với vẻ đa dạng khi mà dễ dàng mix cùng với bất kể kiểu dáng trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.