Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Các việc các mẹ cần tránh mỗi khi chọn mua xe đẩy cho bé

Dùng xe đẩy cho bé chẳng hợp lý ở trong giai đoạn 0-6 tháng đầu sẽ rất là dễ tác động đến sự phát triển của bé. Tuy thế, là một sản phẩm tiện ích giúp cho bố mẹ coi chừng bé hiệu quả hơn. 1 số điều cấm kị khi lựa chọn xe đẩy cho bé dưới đây sẽ có thể giúp cho bố mẹ chăm nom trẻ tốt hơn.

Tìm mua xe đẩy cho bé không mấy phù hợp

xe đẩy em bé được phân làm hai dạng thông dụng là dùng cho trẻ nhỏ 0 - 6 tháng tuổi và 6 tháng tuổi +. Chính vì thế, bậc phụ huynh cần phải chú ý số tuổi của bé mỗi khi sắm xe đẩy để mà chả hề làm nguy hại tới trẻ. Từ 0 – 6 tháng tuổi là thời gian hệ xương bé hoàn thiện khá nhanh chóng vì vậy bố mẹ cần tìm mua kiểu xe đẩy có thể phụ trợ 1 số tư thế riêng biệt cho trẻ nhỏ như là: ngồi, ngả lưng, nằm,… Bên cạnh đó trong trường hợp bố mẹ thích đưa trẻ ra ngoài dạo chơi thì hãy lựa chọn dòng xe đẩy cho bé cưng có tay cầm xoay chiều, sẽ giúp cho các mẹ thuận tiện quan sát trẻ nhiều hơn, đùa vui với bé cho bé không cảm thấy sợ hãi.



Để bé ngồi nằm ở trên xe đẩy trong thời gian dài

Với những trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi đầu, ba mẹ chớ nên sử dụng xe cho con nhiều hơn 2 tới 3 tiếng mỗi ngày, điều này sẽ gây tác hại đến sự phát triển tầm vóc và kĩ năng của bé, do khoảng thời gian lúc này, các khu vực trên thân hình của bé con còn khá là non nớt và đang dần phát triển vững chắc hơn. 1 số nghiên cứu đã khẳng định, trẻ em từ
Để bé nằm ngủ ở trên xe

Nằm ngủ trên xe cũng hệt như chúng ta sử dụng xe đẩy cho bé quá lâu, các bé chỉ có thể thực sự tăng trưởng được trọn vẹn một khi nằm ngủ ở những nơi sao cho êm ái, một giấc ngủ ngon luôn có thể giúp cho bé con hoàn thiện nhiều mặt, trong đó khung xương của bé sẽ vững chắc hơn. 01 mẫu xe đẩy cho bé dù rằng tốt tới đâu thì nó cũng không sánh bằng 1 chiếc giường thoải mái cả.



Để bé ra phố đi dạo quá đỗi lâu

Các bà mẹ thường hay có quan niệm dùng xe đẩy cho bé ra ngoài vào thời gian buổi sớm để nạp vitamin & ngắm thế giới chung quanh, đây là 1 điều cần thiết cơ mà nếu cho bé ra ngoài trong thời gian dài và liên tiếp thì sẽ có thể gây tổn hại đến cơ thể của bé. Trong khoảng thời gian 0 - 6 tháng tuổi, khả năng đề kháng của bé vẫn còn khá là non yếu chính vì vậy phụ huynh chỉ nên dẫn trẻ nhỏ ra đường tối đa là 1 tiếng, không nên tới các nơi ầm ĩ, không khí không trong lành,... Khi đến nơi công cộng, chúng ta phải chú ý những dấu hiệu của thuốc trừ sâu như là các bãi cỏ mới còn xanh tươi & cây cối có xịt thuốc trừ sâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.