Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

04 mẫu đầm bầu hàn quốc xu hướng dành cho bạn gái

Chị em mình đang trong thai kì và chúng ta đang phải đắn đo không biết chọn đồ gì để mà vừa đẹp vừa có lợi cho cả mẹ & bé vào mùa thu thế này. Ở trong bài viết dưới đây chính là các ý tưởng lý thú cho các bạn về những mẫu đầm bầu hàn quốc đang rất được yêu chuộng, chắc chắn chị em mình sẽ trở thành mẹ bầu đáng yêu những khi xuống phố.

Đầm bầu hàn quốc họa tiết chấm bi



Tuy được coi là 1 loại kiểu tiết truyền thống tuy nhiên họa tiết chấm bi vẫn luôn thể hiện mức độ ảnh hưởng của nó qua năm tháng & những set trang phục họa tiết chấm bi luôn luôn có được sức hút riêng của chúng trong lòng những bạn nữ. Mùa thu sắp đến, kiểu tiết chấm bi lại hóa thành thiên hướng của những dáng đầm bầu hàn quốc, bất kì mẹ bầu thế nào cũng có thể lựa chọn kiểu họa tiết thế này bởi nó chả hề kén cạnh dáng vóc. Nếu như chúng ta chưa sở hữu 01 chiếc váy đầm bầu chấm bi trong tủ đồ của mình thì hãy nên sắm liền ngay 01 chiếc đi nhe.

Đầm dáng suông



Đầm bầu hàn quốc form suông luôn được nhiều quí cô tìm chọn vì chúng không những đẹp mà nó còn có khả năng mặc lại khi sinh xong. Bởi nhờ chiều dài hợp lí mà đầm suông có khả năng che được khiếm khuyết vòng 2 bự một cách hữu hiệu, bên cạnh đó các bạn có thể lựa chọn mẫu đầm hoa văn để mà làm cho mình trông trẻ trung hơn.

dam bau

Đã lúc nào chúng ta để mắt người mang bầu thường chảy mồ hôi hơn người bình thường không? Điều đấy là bởi thân nhiệt của mẹ bầu lúc nào cũng nhiều hơn thậm chí cả ở trong khí hậu mát mẻ. Do vậy cũng như là các mẫu đầm khác, mỗi khi tìm mua đầm bầu hàn quốc form dáng suông chị em mình cũng nên để ý tới chất liệu như nào phải thoáng mát. Với đặc tính công việc luôn phải ngồi nhiều giờ mỗi ngày các chị bầu hãy lựa chọn trang phục từ chất liệu vải cotton, thun co giãn hoặc loại vải voan thoải mái.


Đầm bầu hàn quốc sọc kẻ ngang



Tự nhiên và thanh nhã đầm bầu hàn quốc sọc ngang có thể bộc lộ dáng người cực kỳ dễ thương của các quý cô bầu bì chứ nó không hề luộm thuộm như mình vẫn thường hay nghĩ. Nó còn nhắc tới như là người cứu rỗi của những bạn gái có form người mảnh dẻ, khi sọc kẻ ngang giúp cho ngoại hình nhìn trông tròn trịa hơn hẳn. khá nhiều người quan niệm lên trên các kiểu áo đầm bầu, bà bầu mà ăn mặc sọc ngang chắc là sẽ giống với 1 chiếc “thùng phi” biết di chuyển, điều ấy là sai lầm rồi nhé. Ở những tháng cuối của thai kỳ, quần áo các bạn phải lánh xa chính là những chiếc đầm sọc dọc bởi lúc này đảm bảo nhìn trông các bạn không khác gì một chiếc…thùng phi lúc lắc.

Đầm bầu body kết hợp ren



Với những chị em phụ nữ yêu chuộng vẻ đẹp lôi cuốn, đằm thắm thì các dạng đầm bầu bó sát là chọn lựa hàng đầu của họ. Không ngần ngại che giấu bụng bầu sau những layer áo nặng nề & bùng nhùng, đầm bầu hàn quốc ôm body giúp cho người phụ nữ lộ ra vẹn trọn nét đẹp ở phái đẹp ở trong khoảng thời gian hạnh phúc hơn cả - niềm vui được trở thành mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.