Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Mẹo chọn mua đầm bầu đẹp chọn cho bạn gái bầu bí

Thời gian mang bầu các mẹ bầu thường gò ép bản thân mình lại ở trong những bộ trang phục rộng tuếch, chán ngán bởi chả mấy đủ tự tin để mà khoác lên mình những mẫu đầm bầu đẹp trong body “phát tướng” của chính mình. Để có thể xóa hết được nỗi trăn trở & làm các cô nàng tự tin hơn khi mặc những bộ váy đầm bầu, chị em mình cùng tham khảo những bí kíp chọn váy - đầm thích hợp form dáng ngay bên dưới đây nhé.

Dáng người gọn gàng cùng váy/đầm bầu suông


Đầm suông được xem là lựa chọn giản đơn mà công dụng cho những bà mẹ tương lại, ngoài việc giúp cho dáng người thuôn gọn mà còn che giấu khuyết điểm vô cùng lý tưởng. Chúng là một trong những kiểu mót đầm bầu đẹp đang làm nên khuynh hướng trên thế giới. Đầm suông có được vô vàn kiểu dáng khác biệt để mà chúng ta có thể dễ dàng tìm chọn được chiếc đầm chuẩn với mình nhất: đầm dáng đứng, đầm suông xòe hoặc là suông eo thấp… Tùy vào kích thước mà bạn vẫn có thể diện được ở trong giai đoạn bầu bì. Một số loại đầm gamme tối, hoa văn sang trọng, vẻ ngoài chỉn chu luôn là mẫu đầm bầu đẹp được rất nhiều mẹ bầu công sở chọn mặc.

dam bau

Đầm vải ren điệu đà mà nhã nhặn


Vải ren chẳng những là chất liệu vải làm bật dậy vẻ ngoài khả ái của những bạn gái mà nó còn là giải pháp thông minh cho chiếc đầm bầu đẹp của những chị bầu vì nó mang đến dáng vẻ tao nhã, cuốn hút. Đặc biệt là các mẫu váy - đầm ren form dáng suông, các bạn có thể thoải mái diện nó dạo chơi, nghĩ mát hay tới văn phòng đều hợp. Chẳng cần phải là những sắc màu cơ bản như là: đen, trắng, nude,… chị em mình cứ thoải mái chọn gamme màu mà bản thân mình ưng ý để luôn thấy thoải mái với tông màu mình thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren cũng còn là lựa chọn tuyệt hảo cho tiết trời nóng bức hiện nay.

Váy - đầm bầu kiểu tiết tông màu trầm



Đây chính là 1 biện pháp hữu hiệu để mà che giấu đi phần bụng bầu rườm rà của bạn, tạo nên vẻ đẹp cân bằng, đánh lừa người khác về phom người mũm mĩm của bản thân mình.

Váy/đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các kiểu đầm sọc to ngang sẽ giúp cho những chị bầu có ngoại hình mảnh mai nhìn trông tròn trặn hơn. Còn những sọc kẻ nằm ngang nhỏ lại làm những chị em béo mập được thon nhỏ và quyến rũ hơn. Nếu như muốn dùng nó để tới công sở, các bạn hãy sử dụng thêm 1 mẫu áo khoác blazer cùng một gamme màu, chất liệu vải mỏng sẽ giúp cho chị em mình nhìn trông thanh nhã hơn.

Nhờ style ăn diện hiện đại, các mẹ bầu chẳng còn cần phải giấu giếm quả bụng hay là ép bó mình trong những bộ áo quần thùng thình nữa mà bạn có thể tự tin diện những chiếc đầm bầu đẹp ôm bó gợi cảm lộ rõ thân hình tròn đầy của chính mình. Bạn hãy thử chọn 1 số kiểu dáng đầm bầu đẹp ôm có chất liệu vải dày mềm để tránh để lộ khuyết điểm thân hình và có độ co dãn thông thoáng nhé! Váy - đầm bó chỉ nên lựa chọn gam màu tối thôi đấy do sắc màu tươi sáng khá dễ dàng lộ rõ nhược điểm ở trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.