Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Chăm sóc tóc tốt hơn với một số bí quyết có ích

Sau đây là 5 phương pháp giúp các bạn chăm sóc tóc ngay tại nhà nhưng mà chất lượng cũng không hề thua kém những hair salon/spa tên tuổi đâu nhé. Và để có một mái đầu suông mượt không phải là điều ao ước và tốn tiền bạc, vật liệu để thực hiện khá đỗi giản đơn, nó chúng có thể nằm ngay bên trong phòng bếp của bạn đó chính là trứng gà, sữa chua & mật ông tươi…

Phục hồi sợi tóc xơ khô



Nếu bạn có được một mái đầu xơ khô vậy thì những quả trứng gà sẽ chính là nguyên liệu chăm sóc tóc lí tưởng với chúng ta. Cách làm: mình có thể thoải mái sử dụng cả lòng đỏ lẫn lòng trắng trứng, với tròng đỏ trứng bổ trợ dưỡng ẫm cho tóc, hạn chế gãy khúc, với tròng trắng trứng chỉ dùng để điều trị tóc nhiều dầu. Cách thức chăm sóc tóc này có công dụng dưỡng ẫm và vệ sinh tóc, để vậy khoảng chừng 20p tiếp theo đó rửa thật kĩ với nước sạch & gội tóc giống như thường ngày.

Lưu ý: chị em mình chỉ cần làm theo cách thức thế này 1 lần/tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Với làn tóc bị chuyển màu, chẳng mấy bóng mượt



Sử dụng keo hàng ngày hẳn là lý do chính tạo ra gây hại không hay với đầu tóc của chúng ta, khiến cho tóc mất đi độ tốt khỏe và bóng mượt. Chăm sóc tóc bằng sữa chua, các bạn sẽ có thể khắc phục vấn đề thế này, “Axit lactic nhẹ nhàng đánh tan các bụi bậm vướng trên mái tóc và axit béo ở trong yaua giúp nuôi dưỡng chân tóc”.

Quy cách làm: lấy một nửa lượng yaourt ấn bóp nhẹ nhàng lên trên đầu tóc và để khoảng 20'. Sau đó gội kĩ lại bằng nước ấm loãng, rồi gội rửa lại cùng với nước máy giống với ngày thường. Lưu ý: Sử dụng hằng tuần 1 lần.

Cho làm da đầu ngứa ngáy khó chịu, bị gầu



Thường xuyên stress với công việc hay là cách ăn uống chẳng mấy hợp lí hay là do môi trường xung quanh ô nhiễm chính là một số nguyên nhân chính yếu khiến đầu tóc bạn bị ngứa ngáy. Đừng có lo âu 1 hỗn hợp nước chanh nguyên chất và dầu ô liu có thể hoàn toàn giúp cho các bạn nữ chăm sóc tóc tốt hơn.

Phương pháp: Hòa hỗn hợp gồm có 2 thìa nước chanh vắt, 2 muỗng tinh dầu oliu, 2 thìa nước sạch. Bôi hỗn hợp lên đầu sau đấy gội đầu lại sau khi ủ 20 phút. Lưu ý: Sử dụng chăm sóc tóc bảy ngày một lần.

Dành cho đầu tóc bị hư tổn.



Trong trường hợp làn tóc chị em mình bị xơ, rối hoặc bởi do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khiến cho đầu cháy khô, mất bồng bềnh. Việc xài mật ông tươi để mà chăm sóc tóc sẽ có thể xử trí tình trạng như này cho chúng ta.

Cách làm: Massage độ 1/2 chén nhỏ mật ông tươi lên trên mái đầu đã được gội sạch & để ẩm, để yên trong vòng 20 phút, kế tiếp rửa thật sạch cùng nước ấm ấm. Bạn vẫn có thể pha vào 1-2 thìa dầu ôliu để làm cho mật ong loãng ra.

Đối với mái tóc đã bị ánh nắng nóng làm khô cứng và hư hỏng, bên cạnh mật ông tươi các bạn còn có thể thêm vào 1 vài nguyên liệu nhiều protein khác nữa như quả bơ hoặc là trong đỏ trứng, để chăm sóc tóc công hiệu hơn, bởi nhờ bổ sung số lượng proteins quan trọng cho tóc chống lại sự xâm hại từ tia UV. Chú ý: Thực hiện 1 lần hàng tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.