Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Để giúp mọi người lựa chọn đồ chơi lego dành cho bé

Đồ chơi lego từ trước tới hiện nay luôn luôn được những phụ huynh và các em nhỏ yêu thích bởi giữa tất cả các loại đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego được đa số người nhìn nhận cao hơn cả về sự giáo dưỡng, tư duy. Không có mặt hàng đồ chơi nào đa dạng phong phú kiểu dáng & chủng loại như lego.

Tên Lego là 1 loại sản phẩm đồ chơi trẻ em ghép hình của công ty Lego tại Đan Mạch. Bọn nó bao gồm vô số mảnh plastic hình chữ nhật vô số tone màu có thể dễ dàng gắn vào nhau hoặc một vài mô hình con người, thú vật, cây cỏ,… Chúng có thể gỡ ra, gắn vô để làm ra 1 số mô hình mới mẻ cực kì độc đáo. Cơ mà không phải bé nào cũng có thể tập chơi đồ chơi lego. Mỗi 1 dạng sẽ thích hợp với mỗi độ tuổi của trẻ. Bên dưới sẽ là một số gợi ý để mẹ lựa mua đồ chơi lego đúng chuẩn cho bé cưng.

do choi tre em

Đồ chơi lego giành cho trẻ em dưới 2 tuổi



Đó được coi là độ tuổi mà bé con học hỏi mọi thứ nhanh chóng hơn hết. Đối với lứa tuổi từ 0 tới 2 tuổi, bạn sẽ trông thấy sự phát triển của bé yêu như biết bò biết đi, ăn uống, tập nói,… Chính lúc này, tính cách của con cũng từ từ biến đổi. Các bé sẽ luôn luôn tìm tòi, phát hiện các điểm mới mẻ quanh bé do đó các mẹ cần chọn mua cho bé những loại đồ chơi lego kích cỡ bản to cùng rất nhiều màu sắc tươi sáng. Lúc chơi, các bậc phụ huynh cũng nên ngồi chơi cùng với bé để giúp cho trẻ nhận được sự định hướng hay nhất.

Lego cho trẻ 2 tuổi



Từ hai tuổi trở đi, bé đã biết ghi nhớ thế giới thông qua nhiều vật dụng xung quanh. Giai đoạn đó, trí mường tượng của con lớn khôn 1 cách mạnh mẽ. Các bé sẽ muốn làm mọi người ví dụ mua đồ, nấu ăn, chạy xe,… Thế nên, các mẹ cần tìm mua 1 vài loại đồ chơi lego với mô hình ngôi nhà, cây cỏ, động vật,… cho các bé thoải mái sáng tạo những thứ bản thân mình yêu chuộng, một số điều nhận thức quanh bé.

Đồ chơi lego dành cho bé 3 tuổi



3 tuổi là lứa tuổi trẻ đã từ từ biết được rất nhiều thứ. Tuy vậy, còn quá nhiều chuyện để trẻ khám phá. Cần tìm chọn nhiều bộ đồ chơi lego gạch xây dựng, các con thú, các nhân vật lừng danh,… Bây giờ, con cực kì ưa thích được hóa thân thành nhiều nhân vật và liên tiếp mường tượng ra những cốt chuyện thú vị với những món lego đấy.

Giành cho trẻ hơn 4 tuổi



Bây giờ các con đã dần dần hoàn thiện nhận thức của bản thân mình. Vậy nên bạn hãy chọn mua cho bé con 1 vài kiểu đồ chơi lego "khủng" và khó khăn để cho bé tha hồ mường tượng. Điểm cần thiết hơn hết đấy là trong khi các con xếp lego mọi người cũng cần phải chơi cùng để bé có thể dễ dàng định hướng được nhiều câu chuyện dựa vô hướng chính xác. Nhưng cũng chớ nên gò ép, buộc các bé phải theo 1 khuôn khổ, vấn đề đó sẽ khiến cho bé sợ sệt chả dám suy nghĩ. Khi con trưởng thành chắc hẳn bạn sẽ phải hối tiếc vì đã không để óc tưởng tượng của các con được phát huy 1 cách tốt hơn cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.