Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cùng nhau thảo luận về sản phẩm điện thoại HTC Rhyme.

Trong ngày 22/11, HTC đã cho công bố điện thoại HTC Rhyme, một chiếc smartphone mới dành riêng cho những người tiêu dùng ước muốn sở hữu smartphone, có mẫu thiết kế xinh đẹp và phong cách. Ở thời điểm công bố, Rhyme đã gây ra 01 cơn sốt trên thị trường, cho người tiêu dùng thấy được 01 chiếc điện thoại vô cùng là style. Và ngày hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về chiếc điện thoại hấp dẫn này nhé!.

Phiên bản điện thoại Rhyme này được hãng HTC đưa ra để đánh vào phân khúc để dành cho các bạn nữ. Do đó mà HTC rất chú tâm đến mẫu mẫu thiết kế của nó, sự thú vị về kiểu thiết kế của nó và đặc biệt hơn là sắc màu đã tạo nên sự quan tâm của rất nhiều người sử dụng. Nhưng từ khi mới có mặt điện thoại HTC Rhyme lại đánh vào nhóm cao cấp, giá của nó lên tới 12 triệu VNĐ. Với giá trị thực mà Rhyme đem đến thì đối với cái giá hãng HTC đưa đến là quá cao. Chính vì vậy mà sau thời điểm đưa đến chương trình giảm giá điện thoại xuống thấp chỉ còn hơn ba triệu đồng thì nhiều chị em phụ nữ đã từng yêu thích nó thì bây giờ đã có thể tậu ngay nó.

dien thoai

Từ khi ra đời thì điện thoại HTC Rhyme là một chiếc điện thoại cấp cao nên mẫu thiết kế của nó cũng rất nổi bật để có thể phản ánh được điều đó. HTC Rhyme có khung màn hình chính và 01 phần nắp lưng của máy dùng vật liệu nhôm, khá chắc chắn & đem đến cảm giác quyền quý. Điện thoại có 02 sắc màu là xanh ngọc và tím, đều là những sắc màu phù hợp đối với phụ nữ. Kích cỡ của điện thoại cũng khá nhỏ nhắn, 2 cạnh ngang điện thoại hơi nhỉnh do đó cầm dễ hơn. Một đặc điểm riêng biệt nữa của dòng điện thoại HTC Rhyme này là phía dưới của màn hình chính vẫn có 4 phím bấm cảm ứng. Những phím bấm đều rất rộng rãi và rất dễ bấm.

Giao diện của điện thoại HTC Rhyme rất sắc nét, độ phân giải khá cao. Tại vì có độ phân giải 480 x 800 pixel mà màn hình chính bé chỉ có 3.7 inch vì vậy các chi tiết được hiển thị rõ hơn. Dù màn hình chính của Rhyme có hơi nhỏ hơn so với các sản phẩm smartphone thời điểm hiện nay nhưng nó cũng biểu thị rõ nét tất cả những hình ảnh cũng như thể hiện màu sắc vô cùng đẹp.

Với camera 5 Megapixel, điện thoại HTC Rhyme để cho người dùng có thể quay video ở chất lượng cao HD. Chất lượng video quay được tốt, âm thanh rõ ràng và hình ảnh thật là chi tiết, đầy đủ khung hình nên trong quá trình phát lại rất sống động. Trong khi đó, phần chụp ảnh của Rhyme vẫn giữ các chức năng giống như là ở các sản phẩm điện thoại màn hình cảm ứng gần đây của hãng HTC với rất nhiều đặc điểm mở rộng. Chất lượng ảnh chụp của Rhyme mặc dù không được nhận xét quá cao nhưng vẫn làm hài lòng người dùng trong rất nhiều điều kiện. Tuy nhiên khả năng cân bằng trắng của điện thoại đôi khi vận hành không chính xác tạo cho sắc màu chụp của bức hình có những lúc bị lệc lạc, mờ nhạt hoặc là nhạt đi so với thực tế.

Cho dù, cấu hình của điện thoại còn yếu kém nhưng cùng với những điểm hấp dẫn cũng như cái giá mới thay đổi của điện thoại HTC Rhyme thì chính bản thân tôi cho rằng tất cả các bạn cũng có thể rước điện thoại HTC này về nhà được đó. Cầu chúc các bạn sẽ mau chóng kiếm tìm được cho bản thân mình 01 chiếc điện thoại thời trang nhất & bắt mắt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.