Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sử dụng BB Cream cho có kết quả tốt?

Những ngày hè sẽ vô cùng tuyệt vời khi mà một số bạn không dính phải 1 chút bực nội về chuyện trang điểm của mình. Quan trọng là riêng những ai sở hữu da bị dầu nhờn, làn da này khá dị ứng mỗi lúc ra nắng chính vì thường hay tiết rất nhiều mồ hôi đồng thời gây hủy hoại cho lớp make-up. Qua sự đổi mới cao cấp của công nghệ làm đẹp trong những năm gần đây, có nhiều sản phẩm kem nền trình làng nhằm xử lý được chuyện này, vượt trội nhất là BB Cream cũng như CC Cream. Chẳng cần bàn về sự được ưa chuộng của hai sản phẩm này bởi chúng hiện nay được hàng loạt nghệ sĩ lừng danh của Hàn Quốc vô cùng ưu tiên trợ giúp 01 vẻ ngoài khá tự nhiên nhất ở ống kính máy ảnh cũng như tất cả buổi tiệc đặc biệt.

BB cream chính là sản phẩm kem nền xuất hiện trước hết, mang đến cho người dùng phương pháp tiện dụng đồng thời xinh đẹp hoàn toàn khi mà mang cả vai trò làm kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm cùng 1 loại mỹ phẩm che những khuyết điểm. Tuy nhiên, từ các tính chất hữu hiệu đấy đối với BB cream, nhiều công ty hóa mỹ phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản cùng với Hàn Quốc dần dần hình thành cùng làm mới để cho ra CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Thế nhưng quyết định hơn cả, đó là bạn cần biết cách dùng kem nền như thế nào để chúng giúp phát triển kết quả tốt nhất.

Vì BB cream đã có sẵn ưu điểm giống như 01 lớp kem lót, cả phấn nền cùng với 1 loại kem dưỡng, thế nên các bạn đơn giản chỉ cần dùng đến một chút kem dưỡng ẩm nhằm mang tới đủ lượng giữ ẩm cho da lúc trước khi ra ngoài nắng. Chúng ta nên cùng chọn BB cream đến từ 1 số công ty mỹ phẩm á đông do chúng thường có yếu tố giữ ẩm phù hợp hơn với miền khí hậu nơi mọi người sống, tránh được việc làn da rơi vào tình trạng quá khô hoặc có phần nhờn bóng sau khi đã đánh kem. BB cream được xem như loại kem không quá đặc thế nhưng lại luôn có yếu tố che khuyết điểm tốt, do đó chị em cần dùng tay bạn tán đều lên mặt sẽ giữ được lớp da nền mịn màng nhất.

Bước 1: Bơm 1 phần BB cream ra mu bàn tay và chỉ dùng tay thoa thật nhẹ, tiếp theo chấm lần lượt các chấm lên trán, dọc sống mũi, chiếc cằm, 2 thái dương cùng với bên má. Tiếp tục lấy tay bạn thoa đều tất cả chấm phần kem đó với mục đích chúng mau chóng che phủ bề mặt hết làn da chúng ta.

Bước 2: Nặn một ít bé nữa ra phần mu bàn tay tiếp theo chấm tiếp theo thoa ra thật nhẹ lên trên 1 số vùng làn da bị khuất trên gương mặt: khóe miệng, bọng mặt, vùng da dưới bọng mặt, xung quanh mũi cùng với phần sống mũi. Cùng với phần hõm của gò má, chị em lấy ngón tay vừa chấm cẩn thận vừa đánh nhẹ nhàng từ đó phần kem che phủ đều đặn lên làn da. Tiếp tục sử dụng chỗ BB cream còn sót lại với vai trò kem nền phủ những khuyết điểm, làm che đi những vị trí bị mụn, thâm hay là nếp nhăn cho mặt.

Bước 3: Tán ra thêm một chút BB cream bên trên vùng cằm ở dưới và phần cổ để tránh làm làn da hình như màu sáng hơn da cổ.

Bước 4: Các bạn gái hãy thử dùng thêm loại kem giấu đi tất cả khuyết điểm chuyên biệt nếu mà làn da có nhiều vết mụn kể cả rổ nặng. Tiếp sau đó phủ thêm 01 lớp powder mỏng (nếu muốn) nhằm sở hữu màu da tươi sáng mịn hơn. Dùng thêm một chút phấn má vào phần môi cho rất tự nhiên. Và thế là chúng ta đã làm xong bí quyết trang điểm cực kỳ rạng rỡ, đơn giản cùng BB cream rồi đấy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.