Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Có gì mới ở xu thế đồ bơi nữ trong 2016?

Mùa hè nắng nóng đã quay lại, đấy cũng là lúc để mọi người thỏa sức vui đùa cùng sông nước để đánh tan đi những đợt nắng gay gắt. Và đó cũng chính là cơ hội để cho xu hướng đồ bơi nữ trở lại với những thiết kế rất là đẹp xinh & ấn tượng. Hãy cùng nhau điểm mặt 1 số dạng đồ bơi hiện được phái đẹp săn lùng ở ngày hè sắp tới nha!

Đồ bơi nữ 2 tấm dạng truyền thống



Kiểu đồ bơi nữ 2 tấm dạng truyền thống đấy thích hợp với những người thích tập trung ánh nhìn của nhiều người chung quanh. Với dạng đồ tắm ấy, phái đẹp có thể để lộ được đầy đủ nước da mềm mại & nhiều đường nét thu hút của mình thế nên bọn nó cực kỳ phù hợp với các cô nàng sở hữu thân hình mảnh & thon gọn.

Mẫu đồ bơi nữ ấy có vẻ ngoài khá là giản đơn, gần như chả có kiểu tiết phối mix đi kèm cầu kỳ. Một số tông màu quyến rũ nhứt ở trong mùa hè này là những gam màu nóng hay là tone màu nude tinh tế, sang trọng.

bikini

Đồ bơi 1 mảnh đã không còn đơn điệu



Nhiều loại đồ bơi nữ 1 mảnh luôn luôn được phái đẹp yêu chuộng nhờ nét tế nhị, chẳng khoa trương. Chúng chính là kiểu đồ bơi quen thuộc nhất ở trên các bãi biển hiện nay. Để giúp tăng sự quyến rũ cho loại đồ bơi 1 mảnh, khá nhiều đội ngũ thiết kế đã sử dụng thêm các đường khoét tinh tế & 1 vài hoa văn phụ trợ thêm khiến cho kiểu dáng bớt buồn tẻ. Bên cạnh đó, gam màu cũng được xem là một nguyên tố không thể nào thiếu để gia tăng phần cuốn hút và giúp che bớt một vài điểm thiếu sót của dáng vóc.

Họa tiết bắt mắt



Bên cạnh các mẫu mã nổi bật thì đồ bơi nữ ngày hè hiện giờ còn được giới thiệu cùng với những kiểu họa tiết ví dụ như trang trí hoa, côn trùng, thú vật cực kỳ sống động & đặc biệt. Hãy thoải mái sử dụng các kiểu đồ tắm đầy hoa lá hoặc là kiểu tiết thổ dân nổi bật. Phối mix thêm 1 cái khăn quàng cùng họa tiết đảm bảo mọi người sẽ hết sức modern & hút mắt đó nhe.

Chiếc áo che ngoài



Những loại áo khoác ngoài luôn là “đối tác” chẳng thể nào thiếu đối với các mẫu đồ bơi nữ mỏng manh. Ngoài chức năng che chắn cho làn da những khi đi biển thì chiếc áo khoác bên ngoài bikini còn giúp khiêu gợi trí óc tò mò của mọi người về vóc dáng cuốn hút thấp thoáng.

Đồ tắm hút mắt



Trong trường hợp các bạn yêu thích 1 vài bộ đồ bơi nữ lung linh, bạn sẽ được ứng đáp ước vọng khi xu hướng này cũng đang có trên những mẫu đồ tắm ở trong hè năm nay. Những hạt thủy tinh, đá... lóng lánh có vô số sắc màu được xỏ chuỗi, gắn kết hoặc thêu rất nhiều bên trên set đồ làm chúng ta luôn ấn tượng trong khi đi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.