Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi lego người bạn lý tưởng cho trẻ em

Đồ chơi lego, 1 mẫu mã đồ chơi xếp hình hoàn mỹ giúp trẻ hoàn thiện trí óc. Nhờ vào những hình khối to nhỏ đa dạng, bé sẽ có thể tùy thích biến tấu chúng thành các động vật, mô hình, tòa nhà,… mà bản thân suy nghĩ ra. Đồ chơi lego luôn được những bậc phụ huynh đánh giá rất cao về chất lượng an toàn & năng lực tư duy, sáng tạo. Tuy nhiên, phụ huynh cũng cần lựa chọn chủng loại hợp lí với bé cưng nhà bạn.

Bé hơn 2 tuổi



Ở độ tuổi này, cũng là thời điểm để giúp bé nhận biết & tiếp cận nhiều điều xung quanh, do thế vui chơi là một phương pháp tuyệt vời để bé thân quen với thế giới ở ngoài. 01 sản phẩm đồ chơi lego Duplo sẽ chính là chọn lựa phù hợp khi trẻ đạt 18 tháng tuổi. Chúng ta hãy cùng ngồi vui chơi với bé con, chỉ bé sắp xếp các khối gạch chồng lên nhau hay tạo ra một vài mô hình đơn giản để kích thích trí óc tư duy của trẻ. Bên cạnh đó, trong bộ lego duplo lại có thêm những thú vật nhỏ nhắn để cho bé làm quen với tiếng kêu của một vài loài vật.

do choi tre em

Lên 2 tuổi



Lên hai, bé tập nhận thức thế giới bên ngoài từ những dạng đồ chơi và câu nói, hành động bố mẹ. Trong thời điểm này, óc tư duy của trẻ em cũng phát triển mỗi ngày, phụ huynh sẽ có thể thấy trẻ nhỏ tập tành giả động tác giống phụ huynh như là: lái ôtô, nấu nướng, xem sách,… điều đấy cũng chỉ là một trong những sự lớn khôn tự nhiên của trẻ. Và bây giờ bé yêu đã có thể ghép thêm khá nhiều viên gạch nữa từ sản phẩm đồ chơi lego làm nên các tòa nhà độc đáo.

Cứ như thế, bé cưng sẽ bắt đầu ghi nhận sâu hơn về gam màu và hình dáng tất cả thứ mà bé lắp ráp. Một số ngôi nhà với những mảnh ghép khó hơn sẽ kích thích trí óc sáng tạo của bé. Hộp đồ chơi lego Ville quả là chọn lựa tuyệt hảo với trẻ trong thời điểm thế này, bên cạnh các khối gạch, còn có các con thú, sẽ giúp bạn hướng dẫn bé hiểu thêm về khu vực sinh sôi, với món ăn ưa thích của con thú ấy.

Đến khi bé yêu lên ba tuổi.



Trẻ 03 tuổi đã có khả năng bước đi và biết ngồi thật vững chãi & bé con cũng cảm thấy thích ngồi chơi 1 trẻ khác. Do thế, sẽ thực sự tuyệt vời nếu hai bé cùng nhau lắp ghép đồ chơi lego, điều ấy sẽ làm bé cưng có thêm nguồn ý tưởng và thu nhận được vô số thứ. Có khi cũng xảy ra tranh luận, bố mẹ hãy chậm rãi sử dụng những câu cổ vũ và ngợi khen để giúp cho bé cảm thấy phấn khích và hòa đồng với bạn.

Các con vật, những hình tượng ở trong bộ đồ chơi lego… vẫn giữ vai trò đặc biệt đối với trẻ ở số tuổi này, từ chỗ ấy bé con sẽ có thể tạo nên vô số câu chuyện hay là một kịch bản thú vị nào đó để mà học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.