Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

BB Cream : Đem đến vẻ ngoài thực sự rạng rỡ

BB cream vốn là được biết đến như 1 items “thần kì” của chị em. Dòng kem trang điểm này gần như thực sự chiếm được được tình cảm không ít quý cô khó nhất, trợ giúp tạo ra 1 lớp nền hoàn hảo cho công cuộc trang điểm. Cùng chúng tôi hiểu hơn về 1 chút vì đâu sản phẩm này thực sự được lựa chọn nhiều đến vậy nhé.

Khá nhiều người thỉnh thoảng sai lầm rằng BB Cream có xuất xứ từ Hàn, đây là 1 loại mỹ phẩm không thể thiếu được với 1 số diễn viên điện ảnh kể cả nhiều người có tiếng ở xứ sở Hàn quốc, làm cho những người này nhanh chóng sở hữu 1 vẻ trẻ trung hoàn hảo nhất những khi ra mắt trước những sự kiện bên cạnh đó hết sức tươi tắn. Có nhiều tên tuổi hàn thực sự vượt trội nhờ dòng sản phẩm này tuy vậy thật ra là chúng lại với nơi bắt nguồn từ Đức. BB Cream cứ dịch nôm na sẽ là kem dành riêng cho làn da gặp bệnh về mụn, vừa được xài để thay chỗ cho những loại kem nền trong khâu trang điểm. BB Cream hay được các bác sĩ da liễu khuyên dùng khi mà vẫn cần make-up nếu có hiện tượng da mụn.

BB Cream tạo ra cơn sốt là nhờ slogan “loại sản phẩm make up với những thành phần như skincare, không những không độc hại mà còn tái tạo làn da”. Chẳng những ở Việt Nam và Châu Á mà những năm trở lại đây, hiệu quả BB đang lan tỏ cả các nước phương tây. Nhận thấy sự cuốn hút của BB cream, 1 số nhà sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da không đến từ xứ hàn cũng đang chạy đua sản xuất dòng sản phẩm này.

Phái đẹp hoàn toàn có thể áp dụng sản phẩm BB Cream bởi vì nó hiện đang được các diễn viên ca sĩ số 1 của đất nước xứ Hàn Quốc nhận xét khá cao về tính chất mà đồng thời giá thành thì khá hời đối với một số mỹ phẩm chăm sóc da khác.

BB Cream sự thật là ngày một được yêu thích không chỉ với người mà có trở ngại về da bị mụn mà còn là 1 vài các chị em yêu thích phong cách trang điểm đơn giản khá tự nhiên. Loại BB này đem đến làn da đẹp như mong muốn tuy vậy không mang lại cái nhìn nặng nề hệt như đã qua 01 lớp make-up. Một số người trò chuyện rằng sử dụng BB mà chẳng hề sử dụng son thì thực sự được tấm tắc khen là sở hữu một nước da đẹp tuyệt. Thời gian gần đây, BB này được nhiều chị em công sở cùng đối tượng sinh viên hay dùng, khi không muốn quá mức làm nổi bật nơi văn phòng hoặc các trường học tuy nhiên vẫn luôn luôn đạt được vẻ tươi tắn tự nhiên.

Với ai là “người mới” cùng không hề quen thuộc với việc make up lúc đó BB cream đó là chọn lựa vô cùng sáng suốt. Không giống với một số dạng kem nền không dễ đánh & buộc phải dùng đến cọ hoặc là xốp sponge nhằm tán cho thật đều thì nhờ BB, các chị em với dùng ngón tay là có kết quả cực kì ok. Cũng rất khác với những loại kem nền thường thì tạo cảm nhận nặng mặt & dày lên (nhất là sau vài tiếng dùng), BB cream tạo nên cái nhìn nhẹ nhàng cho 1 nước da khá mượt mà.

Nhiều điểm nổi bật được nhắc đến, BB cream bắt đầu trở nên mặt hàng được săn lùng hơn cả ngày nay đồng thời luôn luôn đứng đầu trong list mua hàng trên mạng của đông đảo bạn gái. Song bạn gái cũng không được dùng quá nhiều & tốt nhất là sử dụng khi bắt buộc là ổn nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.