Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giày nam – sao lại chỉ cứng nhắc những mẫu mã truyền thống?

Chỉ đến khi các tên tuổi nổi tiếng trên thế giới thể hiện cách tân giày nam cực kì độc đáo thì những mẫu giày nam công sở mới có thể đổi mới, từ bỏ hình tượng truyền thống chính chắn trong nhiều năm qua. Nếu các bạn cũng là 1 đấng mày râu thích giày nam, thì hãy tham khảo 1 số dáng giày nam mới tinh dưới đây thông qua danh sách nói về trào lưu đổi mới giày nhé.

Lớp da sang trọng mang cách pha màu tài tình



Sở hữu vẻ đẹp hoài cổ mang hơi hướng những năm 70, đôi giày nam đế bằng mà được hãng giày Marc Jacobs cho ra mắt trong đợt Thu-Đông cuối năm không những chiếm gọn sự thỏa mãn từ các chàng trai văn phòng mà lại cũng được ái mộ từ nhiều tín đồ khắp cả toàn cầu, bắt mắt cùng chiếc đế kiểu vuông và cực chắc chân, những mẫu mã giày nam được phủ lên lớp da cao cấp cùng với cách phối màu tài tình với các sắc màu trầm cao cấp. Thêm vào đó, sự đa dạng giữa loại chất liệu từ da lộn, bóng hoặc da của rắn sẽ là nút nổi bật giúp cho công ty Marc Jacobs đạt được lượng bán ra đông đảo trong mùa cuối năm.

giay nam

Salvatore- thiết kế mạnh mẽ



Luôn sản xuất dựa vào nguyên vật liệu làm từ da phẳng phổ biến của giày phụ nữ, các kiểu giày nam từ phía thương hiệu Salvatore đem tới bộ sưu tập Thu Đông năm 2015 thực hiện hoàn toàn chủ nghĩa cá tính cho các nét phác thảo. Mở màn là những sự phô bày cực kì quyến rũ tuy vậy vẫn chẳng thiếu kém sự tinh tế, tiếp sau chính là những kiểu giày nam boots cao đã lược đi sự bụi bặm bởi có điểm nhấn cắt ngang chân bạn hay loại đầu nhọn thanh mảnh, vậy nên giả sử các bạn chính là bạn nam trẻ trung ưa kiểu thiết kế mạnh bạo khác thường, đây chắc rằng là những kiểu mà bạn mong đợi cho thời gian Thu/Đông cuối năm.

Michael Kors - 1 chút điên loạn cùng với tính quí phái



Với sự góc nhọn mà vẫn rất tinh tế, đó đều là những điều mọi người cảm thấy về kiểu giày nam mũi nhọn mà công ty Michael Kors mang đến sàn diễn Thu Đông vừa qua, ta có thể cho rằng, đôi giày nam này chính là yếu tố phối hợp ấn tượng của 1 chút nổi loạn cùng vẻ cao cấp để mà những anh chàng công sở nào cũng hãy mang qua. Không chỉ phá cách cùng việc kết hợp hài hòa của bốn tông màu thịnh hành tông đen – trắng – xanh cobalt – màu cam,ngay chính dáng giày tinh tế với nhiều đường vắt ngang đầy ngộ nghĩnh thì mới thực sự là điểm nhấn mấu chốt mang đến tên tuổi thời trang cho công ty nổi tiếng trên.

Giày lười – mẫu giày đem lại sự thoải mái cũng như nam tính



Vừa có thể biểu hiện nét bụi bặm, phong trần, mà cũng lại đẳng cấp lẫn thời trang dành cho bạn nam, một vài thiết kế giày nam của Gucci cũng sẽ phù hợp cho mùa hạ oi bức vì loại giày lười nam trên mang lại sự tiện lợi lẫn trẻ trung cao. Hiện tại giày nam cách tân hiện đang mang đến rất nhiều kiểu giày ấn tượng, thiết kế thời thượng ngoài thị trường, giúp những bạn nam dễ dàng thỏa thích chọn lựa từ đi dạo phố, đến trường hoặc đi làm,… Đối với anh chàng thích sự độc đáo hoàn toàn mới, giày nam dạng lười không chỉ giới hạn trong những mẫu giày đơn giản trơn, nó cũng còn có những mẫu được sáng tạo đính thêm hạt đá sáng lung linh đem đến nét cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.