Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Thế nào để mà chọn lựa được đồ chơi trẻ em?

Tại TP Hồ Chí Minh, làm 1 vòng những tuyến đường lớn, các bạn sẽ bắt gặp đồ chơi trẻ em được bán lan rộng trên khắp vô số hè phố. Đây là loại đồ chơi có nguồn không ai rõ; mà phần lớn vẫn nghĩ đó chính là đồ chơi trẻ em bắt nguồn từ đất nước Trung Quốc. Tuy thế mà, phần lớn loại đồ chơi đó luôn được mua do không ít phụ huynh mỗi ngày.

Được chọn mua được cho chính con của mình các đồ chơi trẻ em đầy đủ chỉ tiêu chị em cần thiết phải lưu ý đến những chi tiết sau đây: Những đồ chơi chính hãng thì nhãn hiệu nhìn khá tinh tế, có in địa chỉ chế tạo kĩ càng và có tem chống giả cũng như là mã code rõ ràng. Phần lớn yêu tố để trang trí bên trên đồ chơi trẻ em phần lớn đó là khắc chìm mà không in hình ảnh nhiều màu sắc; các viền bên ngoài đều, cực đẹp, cực tinh tế; kiểu dáng nhã nhặn, màu dễ chịu.

do choi tre em

Phần lớn bậc cha mẹ những lúc chọn lựa đồ chơi trẻ em cho chính các con mình thường theo yếu tố có giá rẻ, đẹp mà hiếm khi để ý đến chất lượng chất liệu làm cũng như là đường bao ngoài, xuất xứ… Hai tiêu chí trước mắt cần phải chú ý tới khi mà lựa mua đồ chơi cho chính con của mình không phải bề ngoài hay chính là giá bán mà lại là nguyên liệu của loại đồ chơi và mức thích hợp lứa tuổi. Đồ chơi của các em cần làm với vật liệu phẳng, mềm dịu và cũng mang lại cảm giác dễ chịu khi chơi. Ngoài ra, độ tương thích của chính các đồ chơi nằm tại khả năng điều khiển trò chơi cùng với độ cân đối tại độ tuổi. Gần đây, đồ chơi trẻ em ở Việt Nam được phần nhiều bậc phụ huynh ưa thích vì nguyên liệu tốt, mẫu mã vô cùng đẹp, giá thành phẩm thích hợp. Không giống với các năm trước, đồ chơi trẻ em Việt Nam được bày bán trên thị trường thường thường chính là hàng tồn đọng, hàng làm dư lại, hàng bị lỗi… của các hàng đáng tin toàn thế giới. Tuy nhiên với yêu cầu cao của mọi người, ngày nay đồ chơi trẻ em tại Việt Nam đã lưu tâm nhiều hơn nhiều đến thị trường trẻ em trong nước.

Vẫn lo sợ trước những sự việc rau trái, các thực phẩm, sữa uống từ Trung Quốc bị độc hại, ngày nay các bạn lại thêm lo lắng bởi những vụ đồ chơi trẻ em có chất độc được tìm ra trong thời gian mới đây cùng nguồn tại Trung Quốc ở Việt Nam. Chính là đồ chơi được vô số trẻ em lớp mầm non thích thú, thú nhún hầu như là đứa trẻ nào cũng được phụ huynh sắm 1 con. Vậy nhưng, theo kết quả thống kê của chính Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) thông báo thời gian gần đây thì những mẫu những thú nhún được điều tra có chứa phthalate bất thường có nguy cơ khiến dậy thì nhanh ở con gái, gây vô sinh với bé trai.

Đó là hướng đi rất rõ ràng ở ngay thời điểm hiện nay, các phụ huynh có mục đích lựa chọn các món đồ chơi trẻ em, đồ dùng cho con trẻ được không gây hại, cùng với chất lượng cao của những tên tuổi uy tín cao. Do vậy, giải pháp làm cho quý phụ huynh tiết kiệm nhiều tiền mỗi khi cho các bé chơi các loại đồ chơi trẻ em không có hại, rất cao cấp của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có thể đó là chọn kiếm thuê đồ chơi trẻ em ở Quận 2 Thành phố HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.