Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chuẩn bị đón hè 2015 năng động nhờ các kiểu áo đẹp dành riêng cho các quý ông

Nói đến các kiểu áo đẹp mùa hè này với những bạn nam năng động & sành điệu, khó mà bỏ lỡ 1 vài kiểu cách những chiếc áo sơ mi đang được săn đón ngay một vài website thời trang & là vấn đề bàn luận sôi động của phần lớn bạn trẻ. Cùng nhìn qua tất cả các kiểu áo đẹp bậc nhất để cho bạn ngày thêm lưu ý lựa chọn nhé!

Những mẫu áo cổ trụ bằng các loại vải Chambray của J.Crew: chẳng có gì gợi nhắc cho tới ngày hè như 1 thiết kế sơ mi cùng với những loại vải chambray xốp, cổ trụ ngắn cũng như rất nhiều khuy tương phản mang đến tính chất thời trang dành riêng cho một vật dụng vận hằng ngày.

Những mẫu áo Biarritz A.P.C.: trong trường hợp mà chúng ta khó có thể đi chơi ở 01 bờ biển trong hè 2015 này, hãy cho áo cotton của nhãn hiệu đến từ Pari A.P.C này, đem chúng ta đến với cảm giác biển cả thanh mát lành. Họa tiết trang trí thuyền buồm tạo ra yếu tố sôi động dành riêng cho những người yêu thích phong cách. Mặc cùng với một loại quần chino trắng và giày dành cho phái mạnh đi đến biển làm từ da để nhấn mạnh sự biển cả mà nó đem đến.

Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc của ASOS: trong hầu hết các kiểu áo đẹp thì các thiết kế hiện đại của ASOS từ cotton xốp cùng với hai vạch kẻ khác biệt nơi áo như tạo được 01 ranh giới giữa vẻ vô cùng đơn giản và cũng có cá tính.

Những chiếc áo sơ mi cotton tự nhiên chỉ dùng họa tiết của Hentsch Man: đây cũng là 01 trong các kiểu áo đẹp nên có dành cho vali dành cho nhiều dịp nghỉ của các bạn nam, 01 phiên bản mới lạ của chiếc áo Hawaiian phô ra lúc trước. Hiệu ứng chiếc lá từ thương hiệu bậc thầy Longdon Hentsch Man đem vẻ truyền thống tới đối với 1 vài họa tiết hoa văn.

Những kiểu áo sơmi denim của Cos: hầu hết mọi người vẫn có các kiểu áo đẹp giống sơ mi denim tuy thế một chiếc áo sơ mi ngắn tay xốp nhẹ dành riêng cho mùa hè này chưa khi nào là một dáng áo tồi. Mẫu áo sắc nét, đường may chỉn chu được đầu tư tới các thành phần tỉ mỉ nhất, phối kết cùng với quần jean selvedge để làm item tuyệt vời đối với hè 2015 này.

Các kiểu áo đẹp có in họa tiết Geometric của Uniqlo: dường như có vẻ tương tự một kiểu dáng áo sơ mi kẻ ca rô thường gặp nhưng trông thật gần cánh mày râu sẽ trông thấy những ngôi sao nhỏ được hiện diện xen với lưới xanh navy. Uniqlo đem tới các kiểu áo đẹp khiến các chàng trai thực sự đặc biệt cùng nhưng nơi đông người.

Sơ mi poplin kẻ sọc của Acne Studios: người hâm mộ của các kiểu trơn màu Scandianava cùng kiểu dáng retro khi đó sẽ thấy rằng ưng ý với hình ảnh này của Acne Studios. Mang tới 01 cảm nhận bờ biển đối với mẫu áo che chắn truyền thống cùng các kiểu ở cổ áo Cuba phổ biến, kiểu dáng áo sơ mi này hẳn mang tới 1 vẻ ngoài phong cách trong quần áo của các chàng, phối với jean slim-cut và giày thời trang cao cấp trainer dành cho 1 ngày nổi bật.

Những kiểu áo sơmi Redmayne của Reiss: trong trường hợp bạn có mong muốn sử dụng thời gian ở công sở hơn trên vùng biển ở hè 2015 này, các kiểu áo đẹp ví dụ như của Reiss sẽ là một chọn lựa nên có ở trong tủ đồ của quý ông. Gam màu hoàn hảo cho những bữa ăn trưa xuân hè song ngắn tay cùng form cotton giúp chúng ta thực sự thật đáng yêu trong các trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.