Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chọn đầm bầu thiên nhiên dành cho bà bầu đón chào mùa hè

Hè năm nay sẽ chính là sự thịnh hành của xu hướng đầm bầu hoa cỏ tươi trẻ. Một số hoa văn in và các hình ảnh ngập tràn sự sống từ các vùng nhiệt đới sẽ đem lại cho các bà bầu sự thoải mái và vui vẻ hơn ở tháng có bầu. Hãy mau chóng xem cho bạn các loại đầm bầu cực hot mùa hè này các mẹ nhé


Cùng tinh thần đổi mới từ nhiều designer, hè 2016, 1 số kiểu dáng đầm bầu có thể sẽ làm nên phong trào từ nhiều loại đầm nổi bật và cả một số mẫu đầm bầu dài mềm mại, từ những họa tiết nhí nhẹ nhàng kể cả những hoa văn in bản rộng. Do là đầm bầu thế nên chuẩn dễ chịu khá rộng rãi được quan tâm đầu tiên để các mẹ bầu dễ chịu nhất khi mặc áo, thoải mái mà vẫn thực sự phong cách.


Họa tiết bản rộng



Với những kiểu hoa văn hay họa tiết to bản, một vài nhà thiết kế thời trang kỹ càng dùng tính nổi bật của thiên nhiên kết hợp với những chi tiết may tinh tế, để bà bầu có cảm giác thư giãn, dịu dàng hơn rất nhiều khi khoác lên người những kiểu váy này dạo phố hoặc là dạo chơi cùng với người thân những người bạn.

dam bau

Họa tiết nhỏ



Ngọt ngào, nữ tính cùng một số mẫu hoa nhỏ xinh được kết hợp ở gấu chiếc váy & phần ở trên ở cổ áo, kèm theo 01 chiếc dây nịt nhỏ xinh sẽ làm cho bà bầu rạng ngời ra phố vào những ngày đầu xuân, dù thế các bạn cũng nên để ý chọn lựa đầm bầu không đến mức ôm sát, mà hơi xòe bụng, thắt lưng ôm vừa đủ sau ngực của bạn sẽ tôn lên trông thấy vóc dáng thon thả, cao của chị em.

1 vài thiết kế đầm bầu cỏ hoa những ngày hè thực sự phong phú đồng thời thời trang về màu sắc cũng như kiểu dáng. Khuynh hướng chọn những trang phục ngày hè của một vài mẹ bầu luôn nghiêng về một số kiểu dáng thiết kế rộng rãi êm ái cùng loại vật liệu có thể hút tất cả mồ hôi khá tốt. Bởi thế những xu hướng đầm suông, đầm dáng dài luôn được chú ý chọn lựa rất nhiều. Kiểu dáng chung của 1 số dạng váy này vẫn thường là suông thẳng cùng phần thân dưới rộng thoải mái, giúp cho bà bầu thấy dễ chịu nhất những khi mặc.


Đề cập đến hoa văn, đừng bao giờ ngộ nhận một điều rằng bà bầu ít có thể mặc thật đẹp khi đang có thai lớn đồng thời tự đóng khung mình trong tất cả trang phục tối nhạt nhòa. Đầm bầu tối màu càng khiến bạn ngày thêm nóng nực và mệt mỏi hơn trong mùa hè vì chúng hầu như có khả năng hút nhiệt lượng khá lớn. Do vậy, đầm bầu nhiều màu sắc trẻ trung là sự lựa chọn tối ưu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều xu hướng đầm da dạng về mẫu mã & sắc màu cho bạn chọn, do vậy không nên chần chừ mặc vài bộ đầm bầu có tông màu tỏa sáng là vì làm đẹp cho mình đối với thời gian này cũng cực kỳ quyết định. Đẹp hơn, các bạn sẽ thấy được thoải mái đồng thời đầy năng lượng hơn, tránh những cơn mệt mỏi khi mang thai, cách này thực sự tốt nhất cho mẹ và con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.