Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Đồ chơi My Kingdom - giới thiệu 1 số sản phẩm đồ chơi hoàn thiện trí óc

Nhờ vào các sản phẩm đồ chơi đa dạng có tính giáo dục & độ an toàn đảm bảo mà những năm gần đây chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom luôn được các bố mẹ thường xuyên đi đến chọn mua. Để có thể giúp cha mẹ dễ dàng mua được cho bé cưng các sản phẩm đúng ý, đồ chơi My Kingdom xin giới thiệu một vài mẫu mã đồ chơi giúp cho bé hoàn thiện trí não và khả năng cảm nhận đang được yêu chuộng tại chuỗi cửa hàng.

Trò xếp hình



Trong những năm qua, dòng đồ chơi giải trí xếp hình vẫn luôn được rất nhiều cha mẹ chọn lựa nhờ có chức năng kích thích trí óc sắp xếp & khả năng tư duy của trẻ nhỏ, mức giá lại hợp túi. Những dạng đồ chơi giải trí xếp hình tại cửa hàng đồ chơi My Kingdom hết sức đa dạng về kiểu loại và tone màu, được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, không những khiến cho trẻ vui chơi mà còn tăng thêm năng lực nhận biết những khối hình và sắc màu không giống nhau.

do choi my kingdom

Trò chơi âm nhạc



Âm nhạc có ảnh hưởng khá nhiều đến tính cách và sự hoàn thiện của não bộ, thế nên nếu như các bạn sắm cho trẻ 01 cây đàn piano có những âm điệu êm ắng hay là 01 chiếc chuông lúc lắc leng reng sẽ giúp trẻ tăng khả năng nhận biết tất cả âm điệu chung quanh, việc này khiến cho trẻ thấy dễ chịu & vui sướng. Tùy số tuổi của trẻ mà ba mẹ chọn mua được sản phẩm đúng ý tại chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom và và biết đâu bé nhà bạn lại có thể trở thành một nghệ sĩ vĩ đại.

Điện thoại



Các bé lúc nào cũng cảm thấy phấn kích với những sản phẩm đồ chơi nhỏ & có khả năng phát ra âm thanh, thế nên, 01 kiểu ĐTDĐ đồ chơi sẽ khiến trẻ có được thêm nhiều thú vui, song song đó, chúng còn có khả năng thúc đẩy những giác quan của trẻ. Như là, chúng giúp cho trẻ tăng năng lực tập trung và lắng nghe âm thanh. Các kiểu loại điện thoại trẻ em ở chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom luôn có kiểu mẫu bắt mắt và chức năng phát nhạc thú vị phù hợp với tất thảy lứa tuổi của trẻ, nhất là trẻ em chập chững học đi. Một việc phải nên cân nhắc đó là, bố mẹ chớ nên cho bé đùa nghịch di động của mình, lúc nào cũng giữ chúng xa tầm tay trẻ em.

Bóng mềm



Những quả bóng tròn luôn gắn bó cùng các cuộc chơi của bé, chúng hỗ trợ trẻ rèn luyện được rất nhiều động tác khác nhau như đá bóng, chạy nhảy chuyện này làm cho thể chất của bé phát triển tốt hơn. Bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn các quả banh với đa dạng sắc màu và kích thước khác nhau ngạy tại chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom, sản phẩm dạng này có ích với tất cả độ tuổi của trẻ.

Xếp ly



Một loại đồ chơi mới thuộc cửa hàng đồ chơi My Kingdom, cũng tương tự trò xếp hình, trò sắp đặt ly giúp cho bé cưng tăng cao năng lực hoạt động, nhạy mắt lẹ tay. Ba mẹ chả cần dành ra 1 khoản tiền bạc quá đắt ấy thế mà vẫn có thể bổ trợ trẻ phát triển trí não 1 cách tối ưu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.