Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cải biến ngoại hình với form đầm bầu duyên dáng

Khoảng thời gian mang thai cũng là lúc các mẹ có cảm giác thiếu đi tự tin vào chuyện chọn phối đồ đạc cho chính mình, bên cạnh một số chiếc áo thun to đùng & 1 số chiếc quần co dãn vô tư thì các bộ đầm bầu hình như là việc ít có chị em nào nghĩ đến. Chính bởi thế ở trong bài chia sẻ sau đây sẽ là một số lời khuyên dành cho một kiểu đầm bầu duyên dáng thích hợp dáng vóc của bạn.

Nếu mà bạn mang thai với quả bụng bầu cao



Các bạn có bầu nhưng mà chiếc bụng nhô cao, đến mức có cảm giác như là đang chạm tới vùng ngực của mình, vậy thì những khi chọn mua đầm bầu các bạn cần quan tâm tới chuyện che giấu nhược điểm này và để lộ ra chỗ nọ một tí để mà giúp cho cơ thể nhìn trông cân đối hơn nữa.

Dùng những mảng tone màu đối lập



Một cách giản đơn để mà chuyển dời phần bụng bầu của mình ra khỏi vòng 2 đó chính là diện dáng đầm bầu có thiết kế hai mảng sắc màu đối nghịch, phân chia phần thân váy và tà váy. Hoặc nếu mà bạn không mấy thích sắc màu thì cũng có thể chọn sắm những dạng đầm bầu màu trơn dạng vạt chéo hoặc váy đầm kiểu sơmi & dùng thêm vào một chiếc thắt lưng nhỏ nhắn nằm dưới ngực để tạo nên cái nhìn hài hòa hơn nữa.

dam bau

Nếu như các bạn là một bà bầu nhỏ người



Được làm mẹ là một việc thiêng liêng bởi thế hãy để người khác biết rằng “bạn đang mang 1 em bé dễ thương ở bên trong” bằng việc diện một chiếc đầm bầu thật điệu đà với các điểm nhấn nhá hội tụ vào phần bụng để cải thiện dáng dấp nhỏ con của các bạn.

Phô diễn đường cong



Đầm bầu với kiểu tiết nhún lai & bèo kẹp dọc bên thân sẽ khoe lên các đường nét ở trên quả bụng tròn trĩnh của bạn. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể dùng các kiểu áo sơmi có các chi tiết bèo, trang trí tập hợp ở vòng 2 hoặc những chiếc áo oversize năng động. Dáng vẻ gọn nhỏ cũng giúp bạn mặc vừa những kiểu quần denim ống thẳng, boot-cut để có thể tăng lên sự mềm mại cho phần thân dưới.

Nếu như các bạn có bầu với chiếc bụng thấp



Chiếc bụng thấp đôi khi làm cho bạn cảm giác ngoại hình của bản thân mình trông khá lượm thượm mỗi khi diện áo quần, thế thì để giải quyết điều đấy các bạn hãy chọn sắm loại đầm bầu làm cho người đối diện đừng nhìn vào chiếc bụng của bạn.

Nâng cao quả bụng



Dáng đầm bầu cổ V thắt dưới ngực ngoài chuyện khoe trọn phần ngực đầy tròn mà còn đệm khéo vòng bụng lên trên để bù đắp lại ấn tượng của chiếc bụng thấp. Để mà chỉ số body hài hòa hơn nữa, chúng ta còn có thể khoác thêm một chiếc cardigan hở nút dáng vừa & mặc cùng với quần jeans mềm mại hoặc quần âu dáng boot-cut đậm màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.