Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

1 bộ cọ trang điểm như ý dành cho cô bạn học make-up

Chọn lựa 01 bộ cọ trang điểm chính xác đang là việc làm cho khá nhiều quý nàng phải thấy bối rối. Bởi vì số lượng cọ trang điểm hết sức hàng khối mẫu mã khác biệt. Như là, cọ kẻ mắt, viền môi, kẻ mi,… vẫn chưa kể đến việc chúng sở hữu nhiều kích cỡ khác nhau, thật khó phân biệt được. Để mà giúp chị em mình linh hoạt hơn mỗi khi sắm sửa cho chính mình 1 bộ cọ trang điểm cơ bản, hãy cùng nhau xem bài chia sẻ ngay bên dưới đây nhé.

Cọ đánh má hồng - giả khối



Trước tiên lên danh sách cho một bộ cọ trang điểm cần thiết thì bạn hãy tìm cho mình cây cọ thế này, chúng là kiểu cọ trang điểm 2 trong 1 vừa đánh má hồng vừa tạo khối giả cho gương mặt. Lúc trang điểm các bạn có thể xài nó để mà tạo ra sắc màu nhẹ nhàng, điểm nhấn nhá phía trên khuôn mặt. Song song đó, chúng còn làm khuôn mặt trông cân đối hơn và giúp lấy hết các bột phấn dư thừa bên trên mặt thật là công dụng. Lúc mua sắm mẫu cọ make up này, các bạn hãy chú ý tới độ êm mềm ở cây cọ, việc này sẽ giúp cho cọ trang điểm đánh phấn láng mịn hơn hẳn & không làm làn da thấy rát.

Cọ kẻ mày - tán mịn chân mày



Chúng cũng chính là 01 kiểu cọ make up khá là quan trọng ở trong bộ cọ trang điểm của mình. Nhiều bạn nữ quen xài bút chì kẻ, thường nhận định dạng cọ trang điểm ấy chả mấy cần thiết, nhưng chúng ta vẫn cần đến chúng để tán đều chân mày trông nhẹ nhàng & sắc sảo nhiều hơn.

Cọ đánh mắt



Trong một bộ cọ trang điểm chẳng thể nào chỉ có 1 cây cọ tô mắt là ổn, các bạn cần có sẵn tối thiểu 3 cây có những kích cỡ không giống nhau. Kiểu bự dùng để đánh khu vực đầu mắt, loại vừa để có thể đánh phấn phần giữa mắt & dạng nhọn dùng để nhấn. Các dòng cọ đầu tròn cho nét rất là bắt mắt trên đôi mắt với xtyle nhẹ nhàng, việc lựa cọ như thế chẳng những làm mình thuận tay hơn những khi tô mắt mà nó còn giúp cho màu mắt luôn luôn tự nhiên.

Cọ tán phấn mắt:



Cọ dạng này dùng để đánh tan ranh giới giữa 2 sắc màu mắt, để cho con mắt cảm giác tự nhiên và sắc sảo hơn hẳn. Khi dùng dạng tán phấn phối kết gam màu lên mắt thì nó quả thật là đồ dùng thiết yếu ở trong bộ cọ trang điểm của các bạn.

Cọ sơn môi:



Loại cọ đầu bo tròn, dẹp và dày sẽ có thể giúp chị em mình tán đều son tô nhanh chóng hơn. Ngoài ra ở trong 1 bộ cọ trang điểm mình còn có thể lấy chúng để mà bôi kem mờ che khuyết điểm lên các vùng bị mụn cám, tàn nhang, vết thâm,.. hay là các vị trí cần đến sự chính xác.

Ở trong quá trình tìm kiếm bộ cọ trang điểm cho chính mình, trong trường hợp bạn gặp khó khăn khi phân biệt công năng các loại cọ make up, bạn có thể thăm dò gợi ý một số người từng trải hay tư vấn trên 1 số forum tên tuổi. Để có thể gìn giữ bộ cọ trang điểm được bền bỉ và chức năng lâu dài, chị em mình cần phải làm sạch cọ hằng ngày với mỗi 1 chiếc cọ sau những lần dùng xong nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.