Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Khi mà quý ông hợp mốt cùng các kiểu áo đẹp hè

Nhắc tới các kiểu áo đẹp mùa hè dành riêng cho những bạn trai cá tính và sành điệu, khó lòng quên nhiều dạng áo sơ mi đang được yêu thích tại một số diễn đàn thời trang cũng như đó là đề tài bàn luận sôi động của một số giới trẻ. Cùng nhìn qua rất nhiều các kiểu áo đẹp nhất để cho các bạn thêm tư vấn chọn lựa nhé!

Sơ mi cổ trụ làm từ bề mặt vải Chambray của J.Crew: chẳng gì gợi nhắc cho về ngày hè hơn 01 chiếc áo sơ mi làm bằng vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn cùng nhiều nút khác biệt đem lại vẻ style dành cho 1 đồ dùng ra phố quen thuộc.

Những loại áo Biarritz A.P.C.: nếu mà đấng mày râu khó mà dạo chơi ở 1 vùng biển ở mùa hè này, hãy để áo cotton tự nhiên của nhãn hiệu đến từ Pari A.P.C này, mang quý ông đặt chân đến những giây phút bờ biển "mát lạnh" lành. Họa tiết thuyền buồm đem lại thiết kế thú vị cho một số người yêu thích xu hướng thời trang. Mặc cùng với 1 chiếc quần chino trắng & kiểu giày nam đi biển làm từ da để mà nhấn mạnh vẻ biển cả mà tất cả mang lại.

Những chiếc áo sơ mi sọc của ASOS: ở rất nhiều các kiểu áo đẹp thì thiết kế áo mới mẻ của ASOS từ cotton thoáng mát xốp cùng 2 vạch kẻ tương phản chính giữa áo hệt như tạo ra 01 ranh giới giữa vẻ khá đơn giản và rất bắt mắt.

Những chiếc áo sơ mi cotton tự nhiên có in họa tiết trang trí của Hentsch Man: đây cũng là 01 trong các kiểu áo đẹp nên có bên trong vali đối với các dịp nghỉ ngơi của bạn, 01 mẫu mã thú vị của chiếc áo áo Hawaiian phô trương trước kia. Hiệu quả chiếc lá từ nhãn hiệu "thiên tài" Longdon Hentsch Man mang đến vẻ đơn giản tới đối với những họa tiết hoa lá.

Áo sơ mi jean của Cos: phần lớn mọi người đều sẽ có các kiểu áo đẹp ví dụ như sơ mi denim tuy thế 1 chiếc áo tay ngắn xốp nhẹ cho ngày hè chưa khi nào là 1 biện pháp tồi. Hình dáng áo rất sắc, đường may lịch lãm được đầu tư tới từng chỗ nhỏ nhặt nhất, biết lựa chọn với jean selvedge để làm cặp đôi rất phù hợp dành cho hè 2015 này.

Các kiểu áo đẹp họa tiết Geometric của Uniqlo: hình như dường như không khác mấy với 01 1 chiếc áo sơ mi kẻ sọc thường gặp nhưng mà quan sát gần hơn phái mạnh sẽ ngỡ ngàng nhiều ngôi sao nhỏ xinh được in lên áo giữa với sọc gam màu xanh navy. Uniqlo đem đến các kiểu áo đẹp để quý ông cực kì khác biệt cùng đám đông.

Những chiếc áo sơ mi poplin kẻ của Acne Studios: người của phong cách thời trang đơn giản Scandianava cũng như style retro có thể nói sẽ thấy yêu thích riêng với mẫu mã này của Acne Studios. Mang đến 01 cảm giác bờ biển cùng dạng áo che chắn vintage & xu hướng thời trang phần cổ Cuba thịnh hành, cái áo sơ mi này sẽ đem đến 01 dáng vẻ phong cách đến cho quần áo của các bạn, mix đồ với quần Jean slim-cut đồng thời giày thể thao mắc tiền trainer đối với một ngày phong cách.

Những kiểu áo sơmi Redmayne của Reiss: khi bạn có mong muốn dùng thời gian ở công sở hơn trên vùng biển cho hè 2015 này, các kiểu áo đẹp ví dụ như của Reiss chính là một sự chọn lựa nên có dành cho tủ quần áo của các chàng trai. Gam màu thật phù hợp riêng cho 1 vài bữa ăn buổi trưa hè 2015 và ngắn tay cũng như form cotton thoáng mát giúp các bạn thực sự thật cool với mọi trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.