Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bố mẹ đã biết được nguy hại tới từ đồ chơi trẻ em Trung Quốc

Mặt hàng đồ chơi trẻ em hiện nay, dẫu rằng đã có những biện pháp ngăn ngừa và phòng chống hàng nhái, hàng hóa không có bảo đảm làm tác hại đến cơ thể của trẻ nhỏ, thế mà vẫn có khá nhiều tình trạng đáng tiếc xảy đến, đáng nói đến là đồ chơi cho trẻ gốc gác từ China. Để giúp cho chúng ta mua sắm được sản phẩm đảm bảo cho trẻ, mình hãy cùng xem qua thực trạng đồ chơi trẻ em bây giờ nhé.

Đồ chơi trẻ em đến từ Trung Quốc và muôn vàn nguy hại khó lường



Dầu cho ít hay là nhiều, tin chắc chúng ta đã bắt gặp rất nhiều chuyện phát hiện hóa chất độc có ở trong đồ dùng thường ngày, đặc biệt là trong những món đồ chơi trẻ em, đồ vật mà bé thường xuyên tiếp xúc. Mặc cho các nguyên tắc & điều khoản những mẫu đồ chơi cho trẻ "made in china" vẫn ngày một xuất hiện lớn hơn và mang lại các ảnh hưởng khủng khiếp tới trẻ con.

do choi tre em

Gần nhất là chuyện 1 cậu nhóc dùng đồ chơi trẻ em có pin nguồn gốc xuất xứ từ Tung Của, trong lúc ngồi chơi đã phát nổ và cậu nhóc phải vào viện cùng 1 số thương tích nặng nề ở trên bàn tay, khuôn mặt & bị mất đi 3 ngón tay, không chỉ vậy đứa bé còn bị ảnh hưởng nặng nề đến thị giác. Và còn có khá nhiều vụ việc khác đã được đăng tải trên truyền hình chẳng hạn: gây nên ung thư, mất khả năng sinh con, viêm loét,…

Nhận biết mặt hàng Tung Của và đồ chơi trẻ em bảo đảm



Các tuyệt chiêu làm nhái, bắt chước đồ chơi cho trẻ của Trung Quốc ngày một tinh vi hơn nữa vì vậy dù rằng được biết, đã tránh nhưng mà bố mẹ cũng đôi ba lần chọn sắm phải hàng hóa chẳng có bảo đảm. Một số sản phẩm đồ chơi trẻ em đạt chuẩn phải có dán mác qui chuẩn của nhà nước qui định, sử dụng lên tất cả sản phẩm dầu ngoại nhập hay là ở trong nước nhà. Vì thế, 1 khi sắm đồ chơi giải trí cho trẻ chúng ta phải kiểm tra kỹ lưỡng tem mác đi kèm, mục chứng nhận sản phẩm đảm bảo thích ứng cho bé. Dù thế, chuyện này đến hiện nay vẫn chưa thể thực thi đủ đầy. Chính vì vậy, cha mẹ cần phải biết được các phương châm căn bản khi đi chọn lựa đồ chơi giải trí cho con em mình, để bảo đảm chúng ta nên đến một số công ty đồ chơi cho trẻ đáng tin cậy.

Cần cẩn thận khi mà sắm đồ chơi cho bé cưng



Dù rằng đã có sẵn những giải pháp sắt thép song hiện nay vẫn còn nhiều người vì ham lợi đã cố tình len lỏi & tránh né lợi dụng những điểm sơ hở để mang đồ chơi trẻ em TQ nguy hiểm vô trong nước mình & tiếp tục để chúng làm mưa bão, ảnh hưởng cho trẻ nhỏ. Chính những món đồ chơi Trung Quốc với mức giá rẻ rúng, hình thù, sắc màu cuốn hút lại gây nên các tác hại trầm trọng tổn hại đến cơ thể & thậm chí là tính mạng của bé. Do đó, giải pháp tốt nhất là các bạn cần đề phòng & sáng suốt khi tìm chọn đồ chơi cho bé để có thể bảo bọc bé nhà mình trước vô số hiểm nguy từ đồ chơi "made in china".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.