Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chăm sóc tóc mỗi ngày hoàn hảo hơn cùng với dưỡng chất dầu dừa

1 làn tóc hư tốn hay bị sơ rối, gãy rụng đã để lại không ít phiền hà cho chị em bạn gái, chẳng ai lại muốn mái đầu xinh đẹp mình bị hư hại cả, ấy vậy mà bởi do các tác nhân không hay hàng ngày đã làm mái đầu thành ra mất đi sự xanh mượt. Và trong bài viết dưới đây, các bạn sẽ tìm được phương án chăm sóc tóc lí tưởng cho bản thân nhờ tinh chất dầu dừa.

Đây cũng là cách chăm sóc tóc đơn giản hơn cả, ít tốn kém & hiệu quả đem lại thì không thua nhiều hair salon có tiếng.

Chả những có thể nuôi dưỡng cho chân tóc để kích thích tóc dài ra nhanh hơn, tinh chất dầu dừa lại có thêm chức năng giảm sự oxy hóa giúp đầu tóc của bạn luôn luôn bóng mượt, mọc dày hơn & giảm tải hiện tượng gãy rụng tóc ở trong một thời gian ngắn cùng việc chăm sóc tóc. Dưỡng chất dầu dừa có khả năng hấp thụ vào tóc nhanh và ngăn ngừa sự sụt giảm những phân tử protein – 01 trong những căn nguyên chủ yếu làm cho tóc đứt gãy và chẻ ngọn. Ủ tóc với tinh chất dầu dừa là 1 trong các phương pháp để chăm sóc tóc hư tổn cũng như là mang đến một làn tóc bóng mượt công hiệu hơn thẩy.

Cách chăm sóc tóc bằng dưỡng chất dầu dừa toàn hảo



Trước hết: mình lấy 1 lượng dầu dừa thích hợp ra 1 cái chén, cụ thể là 3 đến 4 thìa cà phê, tùy vào độ dài ngắn, dày hoặc thưa của đầu tóc mà các bạn sử dụng dầu chăm sóc tóc sao cho vừa đủ. Làm nóng dầu dừa trong 30p để giúp dầu dừa có thể thấm đều vào trong sợi tóc hơn.

Tiếp theo: Trước lúc dưỡng tóc các bạn cần phải gội đầu thật sạch sẽ, hông khô mái tóc nhưng đừng quá khô 1 tí để mọi chất dinh dưỡng dễ dàng thẩm thấu sau hơn vào trong chân tóc.

Sau cùng: Thoa dầu dừa thật đều lên tóc & mát-xa nhè nhẹ lền mái tóc, da đầu hay bôi dầu dừa lên đầu lược, quét cho tinh chất dầu dừa thấm hút vào sợi tóc & xung quanh. Tiếp theo dùng chụp tóc ủ tóc thật kĩ trong khoảng thời gian 60p kế đó gội rửa kĩ với dầu gội thường xài.

1 vài kinh nghiệm khi dưỡng tóc với tinh chất dầu dừa



Dầu dừa rất là thích hợp cùng tóc khô rối và xơ. Còn với loại tóc dầu, các bạn phải gội đầu kĩ lưỡng hơn nhiều hay là trộn lẫn nước chanh cùng với dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.

Mỗi khi gội đầu phải mát-xa kỹ da đầu để mà ra hết dầu dừa, phòng tránh cho chân tóc thoáng mát, rít tóc và càng dễ gãy rụng hơn trước.

Trước khi dùng dầu dừa để chăm sóc tóc, các bạn nữ không nên dùng dầu xả tóc vì bởi nó có thể ngăn cản sự thấm hút tinh dầu vào trong sợi tóc. Không nên dùng tinh chất dầu dừa để chăm sóc tóc hơn 1 lần 1 tuần vì dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ có thể làm tóc mình bị bết gàu và rít dầu.

Để có thể chăm sóc tóc hiệu quả hơn, khi mà gội đầu xong đừng vội chà vò quá mạnh hoặc là sử dụng máy sấy để hạn chế chuyện tóc bị khô & gấp khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.