Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

1 số mẹo nhỏ về máy đánh trứng cho các bạn

Retail Berry - Ngày nay có rất nhiều sản phẩm phòng bếp ra đời phục vụ cho mục đích bếp núc cho người nội trợ, nó giúp giảm thiểu thì giờ, công sức cũng như có được thành quả thơm ngon hơn hẳn. Đối với những bạn gái có sở thích làm bánh thì sự góp mặt của các dòng máy đánh trứng đúng là giải pháp lý tưởng để giải quyết đống bột mà mình cần mất hàng giờ để đánh mịn màng.

Lựa chọn loại máy đánh trứng nhiều công dụng



Rất nhiều cô bạn vẫn thường quan niệm rằng máy đánh trứng chẳng mấy cần thiết cho lắm thế nên chẳng mấy muốn sắm sửa, vì bởi vẫn có rất là nhiều cách khác nhau để đánh trứng & đánh bột như là bằng đũa hoặc 01 cái whisk, nhưng việc này sẽ cực kì tiêu tốn thời giờ và khiến bạn mỏi nhừ đôi tay nếu muốn có được độ mịn mong muốn, có khi bạn còn trộn không được đều. Nhất là, những khi làm bánh bông lan, vô số hương liệu công phu 01 chiếc máy đánh trứng quả thật là chẳng thể.

may danh trung
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay!

Hiện giờ đang có 02 dạng máy đánh trứng giá rẻ thông dụng đấy là: kiểu máy đánh cầm tay (handmix) và loại máy đánh để bàn. Nếu thi thoảng mình làm 1 - 2 chiếc bánh để mang đãi người thân thì loại máy cầm tay (handmix) sẽ rất thuận tiện, vì bởi nó có khối lượng tương đối nhẹ nhàng & kiểu dáng gọn nhỏ, có thể thoải mái sử dụng để đánh trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Song nó có điểm yếu chính là cần phải cầm tay vì thế sẽ rất là mỏi khi cầm nắm quá lâu.

Dòng máy đánh trứng cố định thường có mức giá cả nhiều hơn nhưng mà bù lại nó có nhiều tiện dụng hơn & công suất vận hành cũng mạnh hơn. Máy có 2 que tán trứng, 02 que trộn bột, 01 chân đế và 1 bowl tán trứng đi kèm.

Máy đánh trứng cầm tay thường được dùng để mà nhào bột nhẹ hoặc là quánh đều các loại chất lỏng, còn để đánh những dạng bột khó đánh hơn sẽ hơi bất tiện, ngoài ra lúc sử dụng máy cầm tay chúng ta phải luôn cố định bàn tay thật là vững chắc bởi mức độ rung của chiếc máy khá đỗi mạnh. Trong trường hợp chỉ mần những loại bánh nướng đơn giản thì các bạn có thể tha hồ sử dụng dòng máy thế này thế nhưng những chế độ khó hơn thì bạn hãy dùng máy đánh trứng để bàn. Tùy vào mục đích dùng của các bạn và gia đình, chúng ta có thể chọn sắm một trong 02 loại máy đánh trên.

may danh trung
Mua nhiều mặt hàng về máy đánh trứng: https://www.sendo.vn/do-dung-trong-nha/dung-cu-lam-banh-kem/may-danh-trung/

Sử dụng máy đánh trứng hợp lí



Lúc cho máy vô trong thố trứng, mình đừng nên đặt que trộn thẳng góc mà hơi nghiêng một tí, độ 45 độ. Nếu như sử dụng máy đánh trứng handmix hãy cố gắng giữ cho máy không di động bạn nhé, nghĩa là các bạn hãy cầm nắm chắc tay, hạn chế đung đưa thân máy để phòng tránh chuyện văng bột đầy nhà. Nếu cảm thấy quá đỗi khó hãy để máy nguyên tại chỗ và đảo thố bột nhẹ nhàng.

1 máy đánh trứng thường có 3 mức tốc độ. Bạn nhớ chọn từ thấp nhất tới nhanh nhất. Tránh tăng bất thình lình vì bởi sẽ ảnh hưởng tới độ phồng mịn. Ngược lại một khi đã tăng, bạn không được giảm tốc độ đột ngột.

Tag: Retail Berry click here to find more ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.