Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Những sẻ chia để tạo ra một bức ảnh đẹp thời trang

Hầu hết mọi người đều muốn được chụp ảnh cho thật ấn tượng, cho chuyên nghiệp nhứt là trong khi khoác lên mình các set trang phục đẹp mắt. Làm thế nào để có được nhiều tấm ảnh đẹp thời trang đẹp? Cùng xem qua 1 số lời khuyên dưới đây nhé!

Khi chụp các tấm ảnh đẹp thời trang, mọi người thường chia ra nhiều loại quần áo khác nhau như nhiều bộ đồ thông thường, bộ đồ thể thao hoặc đồ tắm,… Mỗi 1 loại trang phục lại có một phong cách biểu đạt khác nhau để làm nổi bật nó.

Một số bộ đồ thường gặp

Đối với y phục thông thường, mọi người thường thường chụp ở bên trong studio room có toàn cảnh, ánh sáng do người chụp sắp đặt thường hay dùng chi tiết hình thể & tạo hình với ánh sáng để làm nổi bật tính riêng của bộ áo quần. Còn có 1 loại hình khác đấy là chụp ở ngoài trời. Nhiều thái độ & kiểu dáng gần gũi với những hoạt động quen thuộc như là bước đi, đứng yên, ngồi xuống, chạy... Loại ấy còn chịu sự ràng buộc không ít vào y phục, mái tóc, trang điểm, trang sức & một số phụ kiện kèm theo khác ví dụ như bóp tiền, giỏ xách, đồng hồ đeo tay, mắt kính... Tư thế yêu thích nhứt năm nay đấy là các bước đi thản nhiên.



Chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Điểm ấn tượng ở các bức ảnh này chính là mang đến vẻ nhanh nhẹn, cá tính cho tấm ảnh. Các bạn hãy kết hợp với một vài dụng cụ thể dục thể thao để tạo hình được ok hơn. Bên cạnh đó khi chụp ảnh, bạn cũng phải di chuyển, tạo kiểu liên tiếp để người chụp ảnh chụp được 1 tấm hình đẹp nhất. Tốt nhất, hãy “cho thêm” mấy "giọt mồ hôi" ở trên khuôn mặt sẽ giúp cho tấm hình chuyên nghiệp hơn.

Chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Điều chú ý lúc chụp ảnh y phục áo tắm chính là sự nóng bỏng và lôi cuốn. Phải tạo kiểu sao cho 1 vài đường nét ở trên cơ thể được lộ ra nhiều nhứt. Để có được 1 bức ảnh đẹp thời trang đồ tắm quyến rũ không hề dễ chút gì.

Phía dưới là vài lưu ý có ích giành cho các bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Độ tuổi: phải quyết định cung cách tạo dáng dựa trên lứa tuổi của chính mình. Sẽ rất là lố bịch nếu một người đứng tuổi lại chụp ảnh theo phong cách xì teen hoặc ngược lại.

Chiều cao: nó sẽ ảnh hưởng tới góc độ chụp ảnh & vị trí của chúng ta. Với 1 tấm ảnh đẹp thời trang với góc độ chụp ảnh trên cao có thể làm cho người mẫu bị lùn xuống còn góc độ chụp hình thấp sẽ làm các bạn cao hơn. Dựa vào bộ trang phục đang diện để chọn góc chụp ảnh cho thích hợp nhứt. Nó còn tùy theo kinh nghiệm của chính bạn nên chẳng phải ai cũng có thể làm chuyện này.

Ngoại hình: quyết định khá nhiều tới chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. 1 số người có vẻ ngoài thường thường khá là cuốn hút mọi người. Phải cố gắng tìm được một vài điểm mạnh về vẻ ngoài ví dụ màu da, vòng 1, bộ mặt để tạo ra điểm nhấn nhá ở đấy với bộ trang phục của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.