Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Bí quyết lựa mua áo len nam độc đáo & menly nhất

Đến khi không khí dần chuyển qua mùa Thu Đông thì một số mẫu áo len nam với thiết kế năng động sẽ cực kì cấp thiết cho các boys. Tuy nhiên để chọn cho chính mình 1 kiểu áo phù hợp đối vs thân hình & đi kịp xu hướng thì chẳng phải boys nào cũng mạnh dạn.

Việc chọn mua áo thi thoảng làm không ít bạn trai phải khó xử vì không biết dạng áo len nào sẽ hợp đối với bản thân mình. Đối vs không khí dần giảm nhiệt bấy giờ, chuyện bỏ tủ 1 chiếc áo len quả là đúng đắn, vì bởi nó không chỉ giữ ấm mà còn rất là năng động phong cách cho các boys. Dưới dây là 1 số dáng áo len nam ấn tượng dễ bận và không khi nào lỗi mốt để chúng ta có thể tìm chọn tùy thích.

Áo đường kẻ sọc

Trời ngày Thu - Đông quả là tuyệt vời với các kiểu áo len nam vs chi tiết sọc ngang với chiếc cổ tròn. Đối với kiểu tiết đấy trông bạn nam sẽ thật nam tính, tươi trẻ và phong cách. Mặt khác, kiểu áo trên rất lí tưởng đối với 1 số cậu bạn gầy ốm, nhờ các đường đan sọc ngang sẽ hỗ trợ bạn gian lận một ít chiều ngang cho tổng thể. Nó sẽ làm bạn trông khỏe khoắn, đầy manly mã vẫn luôn thanh nhã thích hợp luôn cả khung cảnh nơi công sở nghiêm chỉnh hay là các buổi họp mặt cùng vs bạn bè.

ao len nam

Áo len nam màu đen - cổ tim

Giả sử các boys ưa chuộng màu đen thì mùa Thu Đông này là lúc thích hợp nhất để cho mình tận dụng gu thời trang của chính mình. Các bạn có thể kết hợp cùng với sơ mi màu trắng bên trong để tạo ra vẻ tông màu cho y phục. Và giả sử các boys tinh khi phối mix cùng với quần bò và 01 đôi giầy vải thì bảo đảm chúng ta đang có set đồ hoàn mỹ đó.

Kiểu mẫu áo cùng với các đường kẻ viền sắc màu

Thay mới tông màu ở trên chiếc áo để làm ngày tháng Thu - Đông này của mình trông thật sinh động. Ngoài một số loại áo len hay dùng các boys cũng có thể tìm đến một số kiểu áo len nam màu trơn cùng với các đường sắc màu vòng quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều này sẽ tạo vẻ nổi bật ngộ nghĩnh cho các chàng trai, rất ấn tượng nhưng mà lại chả hề màu mè.

Áo len tone trắng

Nếu các bạn là 01 bạn nam hiền lành, không mấy thích những dáng áo len táo tợn như vậy thì chiếc áo màu trắng thật là 1 sự chọn lựa sáng suốt đó. Áo len nam trắng sẽ làm mình trở thành một anh chàng nho nhã trong mắt chị em phụ nữ, điều đó sẽ cực dễ chiếm được tình cảm của phái yếu vì người đàn ông chu đáo luôn là tiêu chí của phái đẹp.

Tag: Retail Berry Review save your seat now; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review save your seat now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.