Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Bật mí một số bí quyết sử dụng nước hoa

Dùng nước hoa được cho là thói quen hàng ngày của bất cứ ai từ các bạn gái cho tới nam giới. Ai ai cũng muốn mình sở hữu 1 mùi thơm thiệt cuốn hút, thiệt sành điệu tuy nhiên nếu như chẳng biết cách sử dụng chắc chắn nó chỉ “thơm nức” vào 1 thời gian ngắn ngủi mà thôi. Chỉ dùng giống loại dầu thơm tuy nhiên người ta thì thơm tới cả ngày trời còn mình mới chỉ vài tiếng là hương đã bay đi mất rồi. 1 vài kinh nghiệm bên dưới sẽ giúp cho các bạn tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân về cách thức xài nước hoa để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Chọn đúng chỗ để xịt dầu thơm


Mọi người có biết được nguyên do thường xuyên bắt gặp người khác xịt dầu thơm vào cổ tay hay là không? Nó là 1 trong các vùng có khả năng khuếch tán mùi thơm cơ thể tại vì cổ tay có mạch đập mạnh, lượng nhiệt lớn giúp cho mùi thơm có thể dễ dàng khuếch tán ra chung quanh. Nếu như mọi người không lựa chọn chính xác các vị trí giống như vậy thì nước hoa mọi người dùng sẽ không thể lan tỏa được hương đâu. Một số nơi khác chẳng hạn như: phía dưới vành tai, ngực, sau ót, gối,… Bởi vậy các bạn cần phải quan tâm nhiều điểm này nhá. Tuy là trên cơ thể có khá nhiều chỗ để bạn xịt vô song tốt nhất nên chọn 2 tới 3 nơi thôi nhé nếu không bạn sẽ sực nứt mùi hương.

nuoc hoa

Mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Khá nhiều người quên xịt vô bộ đồ & tóc



Mọi người rất hay nghĩ rằng xịt dầu thơm lên trên áo quần sẽ không có lợi ích gì, lại làm mùi thơm dễ dàng bị mất đi. Thế nhưng mọi người có biết không nơi cổ áo được xem là nơi tiếp xúc khá nhiều với gáy – địa điểm làm lan tỏa hương thơm mạnh nhứt, cho nên xịt nước hoa nữ vô điểm đấy sẽ có ích lợi chả mấy kém nếu như so với các bạn xịt ngay lên trên da. Mặt khác, các cọng vải sẽ giúp lưu giữ hương thơm của các bạn được bền hơn.

Đầu tóc cũng là khu vực các bạn có thể xịt nước hoa do tóc có chứa 1 lượng dầu tự nhiên do đó hương thơm cũng được gìn giữ bền lâu hơn. Dù thế các bạn không nên xịt nhiều quá sẽ rất dễ khiến cho tóc bị hư tổn tại vì dầu thơm có chứa cồn.

Giữ ẩm da trước lúc sử dụng



Lớp màng kem dưỡng ẩm sẽ làm da mọi người mềm mịn hơn, dễ dàng lưu giữ hương hơn. Mọi người hãy lựa chọn 1 số dòng kem dưỡng ẩm có hương tương đồng hoặc là y như mùi nước hoa bạn đang xài

Đừng sử dụng dầu thơm loại lăn hay chấm

nuoc hoa

Xem thêm nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng nước hoa - Chọn mua ngay

Dựa vô nghiên cứu thì nước hoa dạng xịt mới có thể lưu lại mùi thơm được nhiều hơn. Còn nhiều loại khác thì sẽ làm cho số lượng dầu thơm xúc tiếp với da quá nhiều khiến cho mùi bị đổi thay hay có thể biến mất.

Bảo quản hợp lí



Để nước hoa ở tại những địa điểm thông thoáng, tránh ánh sáng chiếu trực diện vào sẽ làm cho chúng không bị biến chất, mất hương. Vì vậy, bạn có thể dùng được bền lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.