Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Có nên mua đồng hồ Citizen Eco-Drive không?

Hiện nay, những mẫu đồng hồ Citizen mỗi lúc một được đổi mới nhiều hơn nữa cùng các kỹ thuật hiện đại hơn thỏa mãn những bắt buộc khắt khe từ người sử dụng. Từ xưa tới nay, nhãn hiệu đồng hồ đeo tay ấy đã rất nổi danh trong chuyện đi đầu kỹ thuật cùng với sự cải biến đáng ngạc nhiên ở phiên bản & chức năng. Được mọi người đề cập tới chính là cái đồng hồ phiên bản Eco-Drive, được ra mắt từ năm 1966, nó quả thực đã làm nên giai thoại của kiểu đồng hồ đeo tay không dùng pin cùng với khẩu hiệu “Ở nơi nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành bằng năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng gì từ tia sáng mặt trời tới ánh sáng từ loại bóng đèn điện thông thường bởi nó có thiết kế hấp thu ánh sáng vô cùng nhạy. 1 khi đã sạc pin thì ta có khả năng dùng được chừng 4 tháng - 6 năm ở những điều kiện hoạt động trong tối. Nó quả là một thế mạnh hấp dẫn vì sẽ không cần lo lắng việc cạn pin, không phải lo lắng chuyện thay thế pin rối rắm như những loại đồng hồ thông thường nữa.

dong ho Citizen
Mua sắm nhiều sản phẩm trên site bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Không những thế, phiên bản đồng hồ Citizen ấy cũng có rất nhiều chức năng tiên tiến khác nhau tùy các phiên bản như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra đời cùng với chức năng đồng bộ GPS đa công năng sẽ giúp hiển thị giờ 1 cách chính xác qua kết nối cùng vệ tinh. Dù cho mọi người có tới nơi đâu thì chúng cũng vẫn hiển thị một kết quả cực chuẩn với địa điểm mà các bạn đang sinh sống. Bên cạnh đó, hãng cũng thực hiện vô số cải biến ở kiểu cách để cho đẳng cấp hơn, mô đen hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được nhu cầu của mọi người về một món đồ dùng vừa hữu dụng lại còn phong cách. Nhà sản xuất Citizen cũng ứng dụng nhiều nâng cấp mới về nguyên vật liệu thí dụ dùng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm chất lượng của dòng đồng hồ Eco-Drive qua một thì gian dài hoạt động. Lớp mặt kính của toàn bộ đồng hồ Citizen được làm chủ yếu từ kiếng sapphira tránh trầy xước cực đảm bảo, trong trường hợp các bạn có lỡ tay làm trầy xước thì vẫn có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo lại dáng vẻ tinh tế của một mẫu đồng hồ đeo tay cao cấp. Chính vì vậy, dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive quả thật là một gợi ý cực chuẩn.

Vài điều mà nhiều người thường hay đối mặt trong lúc dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi lúc người sử dụng sẽ nhìn thấy kim giây chuyển động mau chóng sau đó lại chẳng có gì vì ở các điều kiện thiếu ánh sáng để giảm năng lượng thì cây kim sẽ quay chậm, nếu đặt trong tối một khoảng thời gian dài chiếc kim giây sẽ ngừng chạy để có thể kiệm ước năm lượng. Nếu các bạn mang đồng hồ citizen chính hãng ra tia sáng thì cây kim sẽ chạy nhanh chóng đến thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
chọn mua nhiều sản phẩm về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Chiếc kim giây bị giật, đó là tín hiệu báo pin chuẩn bị hết & cần phải được nạp điện.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (cạn pin) mọi người chỉ việc đặt bên dưới tia nắng mặt trời 1 lúc là món đồ này sẽ vận hành bình thường như lúc trước. Thời gian nạp đầy tầm tám giờ.

Click here Blogim WP Theme Review and facebook Blogim Pro Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.